Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn nồi nấu rượu chất lượng Tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V270278
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2020
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Nam Định
Loại tin đăng
Họ tên
KAG Việt Nam
Điện thoại
84904685252
Địa chỉ
Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay tìm kiếm trên các trang mạng hay tìm hiểu trên thị trường Nồi nấu rượu, chúng ta thường bắt gặp rất nhiều rất nhiều cơ sở bán nồi nấu rượu , Máy lọc rượu...

Mới tìm hiểu qua giá mọi người có thể thấy giá rẻ bởi vì những cơ sở thường báo giá chỉ riêng nồi chưng cất nếu lấy thêm cần và ruột gà ngưng, vận chuyển, lắp đặt, cần tủ điện điều khiển đều tính thêm tiền riêng từng thứ. Tính tất cả chi phí cộng vào thì giá không hề rẻ, chưa nói đến nhiều cơ sở khi mọi người mặc cả giá muốn giá rẻ hơn họ sẽ làm nồi nấu rượu bằng inox 201 cho giảm giá thành. Tuy nhiên khi dùng nồi nấu rượu làm bằng inox 201 trong thành phần hợp kim tỉ lệ Fe( sắt) có nhiều khi nấu sẽ tạo ra mùi tanh của sắt, và thum thủm làm cho mặc dù nấu men Bắc hay nấu men lá đều không thơm, không ngon như mùi đặc trưng vốn có của men. Hoặc nồi lõi đồng giờ đây không được như thời các cụ để lại. Hiện nay lòng đồng được đúc lại từ đồng vụn nên tỉ lệ tạp chất rất lớn lẫn trong quá trình đúc tạo ra nhiều váng xanh nhiều hơn, đôi khi cũng có màu xanh lơ của màu nước biển. Vì vậy trước khi đầu tư nồi nấu rượu, mọi người cũng nên tìm hiểu và quyết định về chất lượng nồi và giá thành để khi quyết định mua nồi nấu không ảnh hưởng tới chất lượng khi nấu.

[caption id="attachment_427" align="alignnone" width="640"]6869436_cfcd0fab09050c4ade1edddcee0d2e44 Nồi nấu rượu KAG Việt Nam[/caption]

Không phải cơ sở nào cũng sản xuất ra sản phẩm chất lượng, hoặc với giá rẻ thì nguyên vật liệu hoặc thiết sản xuất cũng sẽ không được đảm bảo đúng chất lượng tốt nhất.

Công ty KAG Việt Nam là công ty đi đầu với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị máy móc về ngành rượu. Các thiết bị, máy móc của KAG được sử dụng vật liệu inox 304 gia công, thiết kế 3 lớp inox chắc chắn, có đầy đủ các phụ kiện, miễn phí lắp đặt, vận chuyển toàn quốc, bảo hành 12 tháng.

[caption id="attachment_428" align="alignnone" width="1280"]IMG_20181212_140033 Bộ sản phẩm: Nồi nấu rượu, máy lọc rượu, tủ nấu cơm[/caption]

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, công ty bán máy lọc rượu, nồi nấu rượu… nhưng liệu có phải ở đâu sản phẩm cũng chất lượng, đảm bảo đúng như quy định của Bộ Y Tế?
Lý do tại sao chúng tôi luôn được sự tin tưởng của khách hàng, luôn được sự công nhận về chất lượng sản phẩm của cả cơ quan kiểm định chất lượng chuyên môn và cả về những khách hàng đã trải nghiệm, sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất các thiết bị sản phẩm chất lượng nhất.

CÔNG TY KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Địa chỉ: Số 115, Ngõ 509, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: info@kagvietnam.com

Website:

https://maythucphamkag.com/

https://xuyena.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục