Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách chọn rèm cửa phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V406194
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/12/2020
Hết hạn
02/12/2021
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
remmanhnhapkhau
Điện thoại
0971858110
Địa chỉ
Số 172 – Đường Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rèm cửa phòng khách chống nắng nóng

Bạn nên chọn cho phòng khách loại rèm vải hai lớp để có tác dụng cản nhiệt chống nắng. Được cấu tạo từ một lớp rèm dày vải thô và một lớp mỏng bằng vải voan. Đây là loại rèm cách nhiệt tốt có thể giúp giảm nhiệt mùa hè và giữ ấm mùa đông.

Rèm cửa phòng khách tạo tính thẩm mỹ

Quý khách hàng nên hạn chế sử dụng màu rèm nâu đen hay tối bởi có sự xuất hiện của nội thất trong phòng. Vì vậy những bộ rèm nên có màu hài hòa, nhã nhặn hơn với nội thất. Như vậy căn phòng sẽ trở nên độc đáo, mới lạ và thẩm mỹ hơn, thể hiện cá tính gia chủ.

Rèm cửa phòng khách hợp phong thủy

Để chọn một bộ rèm hợp phong thủy cho phòng khách mà vẫn tạo sự thẩm mỹ cần nhiều yếu tố. Đó có thể là vật liệu, kiểu dáng, mẫu mã…Dưới đây là tip ngắn giúp quý khách hàng lựa chọn.

Ví dụ như bộ rèm màu đỏ thích hợp đối với các phòng khách phía Nam

Vật liệu rèm nên nhẹ, có tính dễ cháy sẽ giúp mang năng lượng tích cực. Để tránh những vận rủi cho ngôi nhà nên có một lớp lót đôi cho rèm cửa. Lựa chọn tốt nhất cho phòng khách là những bộ rèm bằng lụa.

Với hệ thống phân phối toàn quốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo. Chúng tôi cam kết đem đến với Quý Khách hàng những bộ rèm cửa bền đẹp, phù hợp với không gian ngôi nhà. Để có một bộ rèm cửa như ý, Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và phục vụ theo yêu cầu qua hotline 0988605659 – 0904507159 hoặc truy cập https://remmanhnhapkhau.com/rem-cua-phong-khach-nen-chon-loai-nao/

 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)