Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách để tăng tài lộc trong nhà với đèn trang trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V132261
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Lệ Thương
Điện thoại
0965836982
Địa chỉ
Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bố trí đèn trong nhà theo phong thủy rước may mắn tài lộc

Bố trí đèn trong nhà theo phong thủy giúp gia chủ may mắn, thành đạt hơn. Dưới đây là cách bố trí đèn trong các căn phòng phù hợp

·        Bộ sưu tập bàn trà hiện đại thiết kế tinh tế sang trọng

·        Siêu Hot bàn trà mạ vàng đẹp mê ly khiến bạn mê mẩn

·        Tổng hợp các kiểu bàn trà tròn khung sắt nghệ thuật đẹp

·        Bàn trà cao cấp phù hợp với hầu hết không gian phòng khách

·        Những kiểu bàn trà đẹp dễ phối hợp với sofa

Trong ngôi nhà, ánh sáng nếu được sắp xếp và bố trí khéo léo sẽ tạo nên kiến trúc đặc trưng và vẻ hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Gia chủ có thể nghiên cứu để bố trí ánh sáng ở các căn phòng hợp lý, điều đó sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Ngược lại, nếu bố trí đèn trong nhà không đúng phong thủy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, tinh thần, sức khỏe và công việc của các thành viên trong gia đình. Dưới đây là cách bố trí đèn trong nhà theo phong thủy giúp gia chủ gặp may mắn.

Trong phòng ngủ

Sử dụng cường độ ánh sáng vừa phải để thích nghi với sự điều tiết bình thường của mắt. Không nên đặt đèn ở đầu giường, sẽ gây căng thẳng và ức chế thần kinh. Nếu có điều kiện, có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên, kết hợp với đèn đá muối để vừa trung hòa khí xấu trong phòng vừa tạo ion có lợi cho sức khỏe.

Cách bố trí đèn trong phòng ngủ là yếu tố quan trọng

Nên tắt đèn trước khi đi ngủ, để giấc ngủ chìm trong bóng tối thực sự. Nếu trong gia đình có người già, người huyết áp cao, không ổn định, thiếu máu… thì không nên bố trí đèn Halogen vì dễ gây choáng, kích động huyết áp. Kết hợp một đèn sinh khí nhỏ đặt trong bộ tài khí đáo gia sẽ giúp giảm bớt căng thẳng, có lợi cho sức khỏe.

Trước sảnh nhà

Với nhà hợp hướng với trạch chủ thì việc treo đèn ở trước sảnh của tòa nhà sẽ kích hoạt khí tốt. Còn nếu hướng nhà không hợp với trạch chủ thì không nên tăng cường nhiều ánh sáng ở phía sảnh đại môn vì khi đó sẽ kích hoạt luôn khí xấu vào nhà. Chỉ nên dùng đèn vừa đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của trạch chủ.

Màu sắc của đèn nên tương sinh với mệnh của trạch chủ. Ví dụ chủ nhà Mậu Thân - Cung Khôn - Ngũ hành đại dịch thổ thì nên dùng đèn ánh sáng màu đỏ hoặc vàng. Ngoài ra, căn cứ vào ngoại vi tứ diện để xem xét dùng đèn lồng để khắc chế những ảnh hưởng xấu, đồng thời kích hoạt tài lộc may mắn cho gia chủ. Về vấn đề này nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để dùng đúng và đủ.

Sảnh, ban công là nơi để nạp khí trong nhà, có ánh sáng của đèn càng giúp hấp thụ được tài khí. Nếu ban công rộng, có thể thiết kế thêm bể cá hoặc tiểu cảnh nước. Ngoài ra, có thể lắp thêm đèn trần hoặc đèn tường. Ở bể cá hoặc khu tiểu cảnh nước có thể lắp thêm đèn có ánh sáng màu xanh lam để giúp gia chủ tăng thêm tài vận.

Trong phòng khách

Phòng khách thuộc Dương, đại diện cho sự nghiệp của gia chủ, vì thế đèn cần phải được lắp cao và nhiều sáng để giúp ánh sáng có thể tỏa đều có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp. Nên dùng ánh sáng vàng, ấm cúng để tăng cường sinh khí của trạch nhà và tăng sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. Giữa trung tâm của trạch nhà, nên treo đèn chùm có cường độ ánh sáng phù hợp nhưng cần bố trí số lượng bóng, màu sắc bóng tương sinh với trạch chủ.

Phòng khách nên bố trí nhiều điểm sáng để có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu như đọc sách, uống cafe, tiếp đón khách, thư giãn. Không nên thắp sáng nhiều quanh TV cũng như các mặt gương, kính vì dễ gây ra phản chiếu, gây chói mắt. Đây là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình và cũng là nơi gặp gỡ giữa gia chủ và khách nên phòng khách cần có một không gian gợi mở. Ban ngày, phòng khách nên tận dụng được nguồn sánh sáng thiên nhiên càng nhiều càng tốt. Nên sử dụng kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn trong căn phòng. Trong phòng khách nên bố trí các cửa kính lớn để có tầm nhìn rộng, không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở. Bố trí nguồn sáng cho phòng khách bằng ánh sáng điện vào buổi tối cũng rất cần thiết. Khi dùng nguồn sáng điện phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi.

Trong phòng ăn

Phòng ăn là đại diện cho lộc thực của gia chủ vì thế ở đây có sự tồn tại của tài khố. Muốn tài khí vượng, trước tiên hãy làm cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình ngày càng hòa hợp, gắn kết. Trong phòng ăn có thể sử dụng đèn có ánh sáng sáng với gam màu ấm, nên chọn mẫu đèn có tạo hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên hòa hợp, hạnh phúc.

Trong phòng ăn có thể sử dụng đèn có ánh sáng sáng với gam màu ấm

Trong phòng tắm - vệ sinh

Đây là nơi phát tán các uế khí, khí xấu, việc dùng đèn hợp mệnh kết hợp với đá phong thủy hướng thiên có thể giải trừ, ngăn chặn phần lớn sự phát tán này. Trong phòng tắm nên để đèn ánh sáng màu vàng, trắng hoặc đỏ, không để màu xanh, tránh cảm giác cô quạnh, yếu ớt.

Dĩ nhiên phong thủy của một ngôi nhà không thể nhờ vào mấy ngọn đèn mà tốt hơn được, nhưng cũng chớ nên xem thường kỹ thuật và nghệ thuật chiếu sáng. Bởi dùng đèn cho đúng, cho khéo chính là đem lại chiếu sáng không gian phù hợp, đúng thời gian cần dùng, đúng cường độ, đúng công năng phòng ốc. Phong thủy gọi vấn đề này là đắc dụng, một trong tứ đắc khi hoàn thiện nhà ở.

Nguồn: baomoi.com/bo-tri-den-trong-nha-theo-phong-thuy-ruoc-may-man-tai-loc/c/22343206.epi

Tin đăng cùng chuyên mục