Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách kiểm tra thanh lý bàn ghế văn phòng trước khi mua

Thông tin mua bán
Mã tin
V222756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/11/2018
Hết hạn
11/11/2020
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Khôi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay việc sử dụng các loại thanh lý bàn ghế văn phòng trở nên phổ biến vô cùng. Do nhu cầu nhiều như vậy, nhiều cơ sở đã đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng kém. Dưới đây là những cách để các bạn có thể kiểm tra những chiếc bàn ghế văn phòng thanh lý trước khi mua.
Cách kiểm tra thanh lý bàn ghế văn phòng trước khi mua
- Kiểm tra ben ghế, còn gọi là ống hơi hay ty hơi, hay phuộc nhún…Khi mua bạn hãy ngồi thử lên ghế không sử dụng cần gạt, xem ghế có tự động tụt hơi xuống không? Đây là cách kiểm tra đơn giản nhất xem ghế còn hoạt động tốt không?
- Kiểm tra chân ghế xoay văn phòng. Đối với chân ghế bằng nhựa, bạn phải xem nó có vết nứt nào không? Nếu có, tuyệt đối không được mua. Vì chỉ cần bạn ngồi mạnh một cái là chiếc ghế chắc chắn sẽ gãy ra.
- Kiểm tra bánh xe ghế xoay. Bánh xe là bộ phận giúp ghế văn phòng chân xoay di chuyển. Nếu bánh xe không còn trơn hoặc bị gãy, bạn không nên mua.
- Kiểm tra vải bọc có bị rách không? Vải bọc là bộ phận khá dễ rách. Do đó, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng. Nếu vô tình mua nhầm bạn phải bỏ ra một số chi phí không nhỏ để bọc ghế văn phòng cũ.
- Kiểm tra ván ghế văn phòng có còn tốt không? Ván ghế được ép từ gỗ nên không tránh khỏi mối mọt. Khi gặp phải mối mọt ván sẽ bị đục, ăn mòn, giòn, và dễ gãy. Nếu bạn phát hiện trên ghế văn phòng cũ thấy có bụi gỗ màu trắng li ti. Bạn tuyệt đối không nên mua.
- Kiểm tra kết cấu ghế. Bạn xem kết cấu ghế còn cứng cáp không, khi ngồi vào có phát ra tiếng kêu keng két hay không?
[IMG]
Tuy đã kiểm tra ghế đều đã có chất lượng tốt thì vấn đề quan trọng cuối cùng ảnh hưởng đến việc mua đó là giá cả. Nếu bạn chỉ mua 1-2 chiếc ghế thì có hơi đắt một chút cũng không là vấn đề. Nhưng nếu bạn mua số lượng lớn thì đó là một số tiền khổng lồ. Vì vậy chọn một cửa hàng đảm bảo chất lượng mà giá rẻ thì chỉ có thể đến Hàng Thanh Lý 436. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã thấu hiểu được những suy nghĩ của người tiêu dùng. Người mua ai cũng muốn có được những sản phẩm tốt mà giá rẻ. Nên khi đến đây bạn không cần lo lắng đến giá vì giá ở đây luôn thấp hơn 15% so với các đơn vị bán bàn ghế văn phòng thanh lý khác. Lý do khiến giá rẻ hơn là bạn mua trực tiếp tại cửa hàng không cần phải qua một khâu trung gian nào cả. Bên cạnh đó mọi quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí.
Đó là một số cách để các bạn có thể kiểm tra một chiếc thanh lý bàn ghế văn phòng. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ đến với:
HÀNG THANH LÝ 436
CÔNG TY TNHH TM DV INKPRO
ĐC: 436 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM​
ĐT: 08.66602926 - 0906.920.921 Mr.ĐĂNG
Website: hangthanhly436.com
Tin đăng cùng chuyên mục