Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách làm sạch bàn ghế sofa gỗ tại nhà nhanh chóng

Thông tin mua bán
Mã tin
V269968
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2019
Hết hạn
19/05/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatlacgia
Điện thoại
84856816688
Địa chỉ
LK16-34, KĐT An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không gian phòng khách sạch đẹp cũng sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất ngay tại ngôi nhà của mình, vì vậy bạn cần làm sạch những món đồ nội thất trong phòng, đặc biệt là bộ bàn ghế sofa gỗ. Nội Thất Lạc GIa sẽ chia sẻ cho bạn cách làm sạch sofa giả da đơn giản và hiệu quả, giúp bạn làm công việc này nhẹ nhàng hơn.

Có rất nhiều cách làm sạch sofa giả da đơn giản và hiệu quả, hãy ghi nhớ một vài cách làm dưới đây để áp dụng cho việc vệ sinh bàn ghế sofa gỗ phòng khách cho gia đình của bạn nhé! 

-Máy hút bụi cầm tay là một trong những vật dụng hữu ích trong ngôi nhà của bạn, nó không chỉ hút bụi dưới nền nhà mà còn có thể loại bỏ những bụi bẩn bám trên bàn ghế sofa gỗ đẹp, ở những ngóc ngách mà bạn khó có thể lau được bằng tay.

Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh ghế sofa

Vì sao chúng ta lại phải hút bụi thường xuyên cho bộ ghế sofa nhà mình? Đối với những bộ ghế sofa gỗ đệm da nếu bạn để bụi bám lâu ngày mà không loại bỏ, chúng sẽ hình thành những vết cáu bẩn, làm mất đi màu sắc thực sự của bộ ghế. Bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ nét khi phòng khách nhà mình sở hữu những bộ ghế sofa gỗ có gam màu sáng.

 

Cách để làm sạch tổng thể bề mặt bàn ghế sofa gỗ đệm da là bạn chỉ cần dùng một chút nước xà phòng pha loãng và sau đó nên dùng một miếng vải mềm sạch để lau chúng. Các bạn cần đặc biệt lưu ý là chỉ làm ẩm miếng vải thôi nếu thấm đẫm quá nước xà phòng nó có thể sẽ bị chảy ra và thấm vào da nhé. Bằng những cách này các bạn có thể sẽ loại bỏ bụi bẩn, ố bám trên bề mặt da, khi mà đã làm sạch bằng nước xà phòng các bạn nên lau lại một lần nữa bằng vải thấm nước sạch và sau đó đánh bóng như bình thường thôi. Đôi khi đang làm việc bạn bất ngờ để chiếc bút máy tuột khỏi tay mà rơi xuống ghế, các vết mực hiện trên chiếc ghế sofa da cho bạn cảm giác không hài lòng? Bây giờ nó có thể dễ dàng được giải quyết nhanh, đầu  tiên các bạn sẽ dùng tăm bông có thấm dung dịch cồn tẩy rửa chà xát nhẹ lên các vết mực và sau khi nó làm sạch được các vết mực trên ghế, các bạn hãy dùng giấy thấm để lau khô bề mặt ghế sofa da nhé. Khi muốn làm sạch các vệt bẩn cũ trên đồ nội thất da có màu sáng thì các bạn cần làm phải theo hướng dẫn sau đây:

- Cách làm sạch bàn ghế sofa gỗ đệm da với rượu

- Cách làm sạch bàn ghế sofa gỗ hiện đại với banking soda

- Cách làm sạch ghế sofa da bằng giấm

>> Bạn nên xem: https://noithatlacgia.com/sp/ban-ghe-sofa-go-oc-cho/

Nếu bạn chưa muốn chi tiền để sử dụng dịch vụ giặt bề mặt ghế sofa gỗ chuyên nghiệp, bạn có thể tự làm sạch ghế của gia đình bằng một vài sản phẩm tự nhiên sẵn có trong nhà. Để làm sạch bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại, bạn chỉ cần pha một phần nước ấm bằng nhau với giấm trắng vào một chiếc bát, sau đó sử dụng một miếng vải sạch, nhúng vào hỗn hợp trên và lau nhẹ toàn bộ bề mặt ghế. Bạn hãy chắc chắn rằng mình không bỏ sót bất kỳ chỗ nào trên ghế. Lau lại bằng khăn khô. Lặp lại quá trình trên cho tới khi ghế sofa được làm sạch hoàn toàn. Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa, bạn nên giặt ghế định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn càng sớm càng tốt. Tránh để cho ghế sofa bị ẩm ướt. Nếu có dung dịch bị đổ ra ghế, bạn nên sử dụng khăn giấy hoặc khăn vải để thấm ngay.

Tin đăng cùng chuyên mục