Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách sắp xếp văn phòng làm việc thông minh như thế nào raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V192175
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2018
Hết hạn
07/08/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách sắp xếp văn phòng làm việc thông minh như thế nào ?

bố trí văn phòng làm việc thông minh đc hiểu là cách bố trí các đồ dùng trong văn phòng làm việc sao để cho gọn gàng và hợp phong thủy, đồng thời việc lựa chọn màu sắc và những cụ thể trang trí cho căn phòng đó phải hài hòa đem lại cảm giác yên bình và màu đỏ lộc may cho sự tiến lên sự nhiệp của chủ nhân căn phòng đó.

sắp xếp phòng làm việc công sở khoa học không chỉ là được thể hiện ở việc bố trí những đồ đạc sao để cho gọn gàng, ngăn nắp mà còn được thể hiện ở việc sắp xếp căn phòng làm sao cho hợp phong thủy để đem đến bình an và tiền tài cho mọi cá nhân.

hiện thời, có vô số cách thức sắp xếp phòng làm việc công sở khác nhau theo các phong cách khác biệt phụ thuộc vào phong cách kiến trúc và sở trường của mỗi người. Ví dụ: Việc thiết kế nhà biệt thự phong cách cao cấp sẽ pháp luật phong cách của văn phòng làm việc là hiện đại, nhưng cũng có thể có trường hợp là xây nhà theo phong cách hiện đại nhưng văn phòng làm việc lại mang phong cách khác. Dẫu thế, việc bố trí phòng làm việc một cách thông minh không hẳn người nào cũng có thể làm được chính vì còn phải phụ thuộc không ít nhân tố như: size văn phòng làm việc, những vật dụng trang trí trong văn phòng và nhu cầu sử dụng của con người.

Xem thêm: nhà gác lửng 3 phòng ngủ

vai trò của việc sắp xếp phòng làm việc thông minh

trước tiên: việc bố trí và bố trí những vật dụng trong phòng làm việc một cách phù hợp sẽ đem về khoảng không gian làm việc thoáng đãng gọn gàng, tạo hiệu ứng thoải mái cho con người khi làm việc. Hiệu ứng khi bạn bước vào 1 văn phòng làm việc sạch sẽ, gọn gàng, đc trang trí với những hình tiết đẹp mắt sẽ trọn vẹn khác với hiệu ứng bạn bước vào một căn phòng bừa bộn. Vì thế, bạn cần setup cho căn phòng làm việc của mình một cách hợp lý nhất để có đc khoảng không gian làm việc thoải mái.

Thứ hai: Trong phong thủy, cách bố trí phòng làm việc hợp lý tác động rất lớn đến sự thịnh vượng của một cá thể, 1 tập thể hoặc của các C.ty, doanh nghiệp… không gian làm việc đc bố trí hợp phong thủy sẽ đem lại các đỏ may mắn, phòng tránh khủng hoảng rủi ro trong kinh doanh.

Thứ ba: Việc bố trí phòng làm việc công sở hợp lý có vai trò rất đặc biệt trong công việc cải cách và phát triển của các C.ty, doanh nghiệp. Từ các việc sắp xếp bàn ghế đến các chi tiết trang trí cho phòng làm việc được xem là cơ sở để quý khách hoặc đối tác doanh nghiệp nhìn nhận và đánh giá và nhận định về công ty đó. Nếu mà văn phòng đc sắp xếp hợp lý, hiện đại và thông minh sẽ cuốn hút đc sự để ý của quý khách hàng, đồng thời xác minh sự quý phái và đẳng cấp của công ty, từ đó tạo niềm tin cho khách hàng.

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 200m2

chỉ dẫn một số cách bố trí văn phòng thông minh mang lại hiệu ứng dễ chịu và thoải mái và giúp sự nghiệp thăng tiến.

Thứ nhất: Cách bố trí văn phòng làm việc hợp lý thông qua việc chọn lựa màu sắc phong thủy.

Một lời khuyên cho mình là nên lựa chọn màu sắc phòng làm việc hợp với mệnh và tuổi của mình để mang đến nhiều màu đỏ lộc may và chiến thắng trong các việc. Đồng thời bạn nên lựa chọn gam màu dịu nhẹ để đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái và tạo cảm hứng cho quy trình làm việc của mình. Theo như Ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh kim, kim sinh thủy, vì vậy khi lựa chọn màu sắc cho văn phòng bạn nên chọn các màu thuộc sắc độ vàng (thổ), màu trắng (kim), hoặc màu xanh để đưa về sự thật sạch và dịu mát. Bạn nên tránh các gam màu chói lọi bởi rất dễ khiến cho căng thẳng trong quá trình làm việc hoặc những màu tối tăm vì sẽ rủi ro mắn.

thiết kế nội thất phòng làm việc là một trong những khâu đặc trưng trong quá trình thiết kế nhà đẹp. Để văn phòng làm việc của họ trở nên long trọng và lịch sự hơn, bạn cũng có thể sử dụng các bức tranh về thiên nhiên hoặc các bức tranh về các nhân vật lịch sử vẻ vang khét tiếng để tăng sự cổ kính cho căn phòng. Bạn cũng có thể xem thêm cách sắp xếp phòng làm việc công sở thông minh bên dưới đây:

 

văn phòng trên đây được thiết kế với cho ngôi biệt thự mang phong cải tân cổ xưa, hoặc áp dụng trong những mẫu nhà 2 tầng kiểu châu Âu với tone màu gỗ là màu sắc chủ đạo mang về sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Màu sắc gỗ tự nhiên và thoải mái khiến cho phòng làm việc công sở luôn luôn giữ được sự mới mẻ và lạ mắt, quý phái và tinh xảo theo thời gian.

Bàn làm việc có kích thước 1.6m, được làm từ gỗ tự nhiên và thoải mái mang về sự sang chảnh và trẻ trung và tràn đầy năng lượng, rất phù hợp với tone màu của tường và của tủ, tạo nên sự hài hòa về màu sắc cho căn phòng. Tường của căn phòng cũng khá được ốp bằng gỗ không chỉ có làm tăng thêm sắc đẹp cho căn phòng mà còn có chức năng điều hòa không khí và mang về hiệu ứng thân mật cho mỗi người. Mặt nền nhà của phòng làm việc công sở có phong cách thiết kế tone màu nhạt hơn so với tone màu tường nội thất nhằm mục tiêu làm nổi bật nội thất cho căn phòng, vừa đơn giản nhưng cũng hiện hữu lên vẻ đẹp nữ tính, lịch thiệp.

Mẫu thiết kế văn phòng trên đây hợp với những chủ nhà hàng ưa thích không gian đơn giản, sang trọng và tráng lệ và trang nghiêm. Vì vậy, các bức tranh chân dung về những hero lịch sử hào hùng được xem là sự chọn hoàn hảo để tô điểm cho căn phòng. Phòng làm việc sẽ trở nên sang trọng và quý phái và cuốn hút hơn nhờ các nét chấm phá như những bức tranh hoặc chậu cây cảnh. Cách bố trí văn phòng làm việc thông minh như trên cũng là gợi ý của chúng tôi cho chúng ta về sự thiết kế nội thất biệt thự đẹp, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một văn phòng như trên tại nhà mình.

Thứ hai: Cách bố trí văn phòng thông minh dựa trên việc sắp xếp những vật dụng trên bàn làm việc

Việc bố trí đồ đạc trên bàn làm việc có ý nghĩa rất đặc biệt quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự dịch chuyển của các luồng khí bao quanh căn phòng. Chính vì vậy phòng làm việc của bạn hoàn hảo phải chỉn chu ngăn nắp và nên tránh sự bừa bộn. Những đống hồ sơ hay những quyển sách bừa bộn trên bề mặt bàn hay ở những nơi khác trong căn phòng sẽ khiến cản trở luồng di chuyển của khí và điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc của bạn. Nếu bạn biết cách bố trí các đồ vật trên bàn làm việc hợp lý, đúng vị trí thì để giúp đỡ ngũ hành tương sinh và làm cho bạn cảm nhận thấy thoải mái hơn trong thời gian làm việc. Như vậy, bạn sẽ có khá nhiều cảm xúc để triển khai việc và có tương đối nhiều sáng tạo trong các công việc của mình. Nếu các đồ vật trong văn phòng được bố trí không hợp lý thì sẽ làm cho khoảng không gian văn phòng trở nên u ám, như vậy bạn sẽ cảm nhận thấy không dễ chịu và không có cảm xúc để triển khai việc.

một vài gợi ý cho mình để rất có thể sắp xếp những đồ vật trên bàn làm việc hợp phong thủy, mang về hiệu ứng thoải mái và dễ chịu và tạo xúc cảm trong tiến trình làm việc:

+ trong tiến trình làm việc chắc hẳn rằng ít nhiều bạn cần sử dụng đến laptop, một gợi ý cho bạn đó là đặt máy tính xách tay ở trước mặt nhưng chếch sang bên trái một chút bởi theo phong thủy thì đây chỗ đứng áp chế thanh long, sinh tài lộc rất tốt.

+ nhiều bạn yêu thiên nhiên, có thói quen hay đặt chậu hoa hoặc cây cảnh tại bàn làm việc thì bạn cũng cần được chăm chú đến nơi đặt chậu hoa làm thế nào cho tương xứng. Trong phong thủy, người ta thường để cập đến bố cục trái cao phải thấp bởi bên trái là chỗ đứng của thanh long, việc bố trí theo bố cục ấy sẽ giúp đỡ bạn nhận đc sự tín nhiệm của cấp trên. Không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể đặt những đồ dùng hoàn toàn có thể phát ra âm thanh như điện thoại thông minh di động tại bên tay trái sẽ mang đến cho bạn nhiều đỏ may mắn trong các việc.

+ Với những người tiếp tục phải đi công tác xa thì nên đặt một đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để mọi chuyến du ngoạn được bình yên và dễ ợt. Không dừng lại ở đó, những người làm diễn viên hay luật sư thì nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá để hoàn toàn có thể tạo dựng danh thế.

+ Bạn nên tiếp tục dọn dẹp và sắp xếp bàn làm việc của họ một cách thật sạch sẽ, đặc biệt là phần ở giữa bàn vì đây là 1 phần rất quan trọng tác động trực tiếp đến tiền tài và sức đề kháng của người sở hữu.

Nguồn http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

Tin đăng cùng chuyên mục