Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cách trang trí trong không gian nhà hàng phong cách Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V103737
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
10/07/2017
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
522
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Đối với các đơn vị kinh doanh nhà hàng ăn uống thì việc lựa chọn được cho mình một bản thiết kế nhà hàng trọn gói rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quá trình phát triển của nhà hàng. Và không gian ăn uống của nhà hàng là quan trọng nhất vì đây chính là nơi mà khách hàng của bạn sẽ thưởng thức ẩm thực và thưởng thức không gian lâu nhất. Khi thiết kế, chủ nhà hàng cần phải tính toán và thiết kế kỹ lưỡng để làm nổi bật lên không gian ăn uống với cách thiết kế và trang trí nội thất nhà hàng ấn tượng. Bạn phải đảm bảo được giao thông đi lại thuận tiện giữa thực khách và nhân viên phục vụ để mọi công việc đều diễn ra một cách hoàn hảo nhất.
 


 
Phong cách là điều được nhắc đến nhiều nhất khi bạn thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp hay bình dân. Và phong cách Nhật Bản đang trở thành một xu hướng mới có sự phát triển mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ bền vững trong tương lai. Đồ nội thất của khu vực ăn uống cần được chú ý nhiều nhất bởi nó mang đến một cảm giác và nhận xét từ những vị khách hàng yêu quý của bạn. Bàn ghế trong nhà hàng Nhật thường có độ cao khá thấp và thường làm bằng gỗ nên luôn có tính sang trọng và dễ lau chùi dọn dẹp để tiết kiệm thời gian cũng như tối đa công năng  mang lại hiệu quả cao trong công việc phục vụ của nhân viên.
 
Với không gian thanh lịch, ấm cúng; thực đơn ngon tuyệt vời được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất thì các nhà hàng Nhật luôn là một địa chỉ nổi bật mà nhiều khách hàng hướng tới khi muốn tìm một địa chỉ để giải tỏa căng thẳng của công việc cho mình. Hãy đến và trải nghiệm tính Nhật trong các nhà hàng được thiết kế nội thất phong cách Nhật.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục