Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn bàn ghế phù hợp cho lứa tuổi học sinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V410150
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tin
Điện thoại
0909656682
Địa chỉ
391 điện biên phủ
Nội dung chi tiết

Như chúng ta đã biết sự phát lên và rèn luyện thói quen từ ốm cho trẻ là rất quan trọng . Nếu bạn chọn không đúng chính sách thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới trẻ. Và kiểu dáng ngồi học của trẻ cũng vậy. Nếu Các bạn chọn không đúng thì sẽ hình họa hưởng trực tiếp đến sức khỏe và kết quả học tập. Khi trẻ ngồi sai tư thế với một chiếc bàn hay ghế không hợp lý thì trẻ dễ bận bịu các bệnh như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng... Bàn ghế học sinh nhưng bạn chọn sẽ quyết định 70% tư thế ngồi của trẻ.

1. Độ tuổi của trẻ

Ở mỗi độ tuổi sẽ có những kích thước và xây dừng của bàn học tương ứng để đảm bảo sức khỏe, dễ ợt và tạo hứng thú để trẻ học bài giỏi hơn.

Đối với trẻ học mẫu giáo: nên chọn bàn ghế học sinh có chiều cao 30cm và bàn cao 50cm. Màu sắc nên tươi sáng, nhẹ nhàng với các trang hoàng ngộ nghĩnh, xinh đẹp . Chức năng: có thể kết hợp vừa là bàn học vừa là bàn chơi. Bé dại sẽ rất tự tin khi có một góc học tập riêng để tập tô chữ, tô màu, để những cuốn truyện tranh cổ tích của nhỏ dại .

Với trẻ ở độ tuổi tiểu học: nên chọn bàn ghế học sinh có chiều cao 33cm và bàn cao 55cm (cỡ 3), hoặc ghế cao 38cm và bàn cao 61cm (cỡ 4). Nhỏ bé ở độ tuổi này thì thời gian bé dại ngồi học cũng nhiều hơn ở độ tuổi mẫu giáo. Cần hứa hẹn địa điểm đặt bàn học đủ sáng, thoáng. Màu sắc thư giãn hoặc khơi gợi sự sáng tạo như màu hồng phấn nhẹ, xanh lá, xanh biển , màu quà là những màu chỉ dẫn cho bạn.

Khi trẻ ở độ tuổi học THCS: bạn có thể chọn bàn ghế học sinh ở cỡ 4 hoặc ghế cao 44cm và bàn cao 64cm. Bàn xây cất rộng hơn , đủ không gian để các em có một không gian riêng tư . Bạn nên chọn loại ghế có thể tăng chỉnh được chiều cao dành riêng với trẻ.

2. Nhân tố an toàn và chất liệu

Khi lựa chọn mua bàn ghế ngôi học cho trẻ, phụ vương mẹ nên thân mật đến nguyên tố bình an. An ninh nên được đặt lên hàng đầu khi chọn mua bàn ghế học sinh cho trẻ em. Không chọn những chất liệu dễ đổ vỡ như bàn bằng kính. Nếu làm bằng kim loại phải ko được có những cạnh sắc, chi tiết nhọn vì trẻ con thường hiếu động, tránh việc trẻ đùa nghịch có thể va đập gây chấn thương. Lớp sơn, vecni ở ngoài cũng phải an toàn , không gây độc hại.

3. Yếu tố màu sắc

Màu sắc cũng là một nhân tố rất quan trọng , nó giúp trẻ cảm thấy dễ chịu, hứng thú khi ngồi học. Nên chọn màu nhẹ , trung tính, không bóng dễ gây lóa như xanh lá cây, kim cương nhạt... Tránh chọn những màu sắc sặc sỡ như đỏ, tím... Bởi sẽ khiến mắt trẻ bị kích thích mạnh, dễ mệt mỏi. Để nhỏ tự lựa chọn màu sắc mến mộ của mình cũng là lựa chọn khác. Không nhất thiết là phải đi theo lối mòn con gái màu hồng và đại trượng phu màu xanh.

4. Nguyên tố tác dụng

Bàn cần có đủ không gian hoặc phụ kiện như ngăn kéo, giá sách đủ rộng để đựng các vật dụng khác như: sách, vở, giấy, bút, kéo, đồ thủ công... Hãy để gầy tự xếp đặt , thu dọn và trang hoàng góc học tập của bản thân. Nhỏ dại sẽ rất tự tin khi được tự làm đẹp góc riêng của mình và khoe với bạn.

Xem thêm:http://noithatdsggroup.com/meo-hay-khi-chon-ban-ghe-hoc-sinh-theo-do-tuoi/

Tin đăng cùng chuyên mục