Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn cọ lăn sơn tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V556306
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2023
Hết hạn
29/07/2024
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cọ Sơn Thanh Bình
Điện thoại
0909992916
Địa chỉ
56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Con lăn sơn hay còn gọi là cọ lăn sơn (hoặc rolo lăn sơn) là dụng cụ để tạo ra lớp sơn bề mặt rộng, phẳng đẹp cho tường, trần, sàn và một số bề mặt khác. Cọ lăn sơn sử dụng phổ biến trong xây dựng, ngoài ra nó cũng quen thuộc trong đời sống, sản xuất hay dân dụng hằng ngày. Tùy theo vùng miền mà người ta gọi nó với tên khác nhau, tuy nhiên về cấu tạo và công dụng đều giống nhau.



Một cây cọ lăn sơn tốt có những đặc điểm sau:

- Chất liệu chất lượng cao: Cọ lăn sơn tốt thường được làm từ chất liệu tổng hợp chất lượng cao như sợi polyester, acrylic hoặc polyacrylic. Những loại sợi này có độ bền, đàn hồi tốt và không bị mài mòn khi sử dụng, giúp đảm bảo lớp sơn được thoa đều và mịn màng.

- Độ dày và độ mịn của sợi cọ: Cọ lăn sơn tốt nên có sợi vải dày và mịn. Điều này giúp tăng khả năng thấm sơn và tải sơn đều trên bề mặt sơn.

- Thiết kế chống rụng lông: Các cây cọ lăn sơn tốt thường được thiết kế với công nghệ chống rụng lông, giúp tránh tình trạng sợi vải bị rụng và gây ra các vết sọc, vệt không mong muốn khi sơn.

- Khung cọ lăn ổn định: Một cây cọ lăn sơn tốt nên có khung cọ lăn ổn định và chắc chắn, giúp cọ lăn không bị nảy khi gặp bề mặt gồ ghề và đảm bảo tính ổn định khi thi công.

- Kích thước phù hợp: Cọ lăn sơn có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, để phù hợp với từng công việc sơn cụ thể. Việc lựa chọn kích thước phù hợp giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sơn.

- Dễ vệ sinh và bảo quản: Cọ lăn sơn tốt nên dễ dàng vệ sinh và bảo quản sau khi sử dụng. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, mà còn đảm bảo cọ lăn luôn trong tình trạng sạch sẽ và sẵn sàng sử dụng cho những lần tiếp theo.

- Thương hiệu đáng tin cậy: Chọn mua cây cọ lăn sơn từ các thương hiệu đáng tin cậy và uy tín, như những thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trong lĩnh vực cọ sơn.

Tóm lại, một cây cọ lăn sơn tốt cần có chất liệu chất lượng cao, độ dày và độ mịn của sợi cọ tốt, thiết kế chống rụng lông, khung cọ lăn ổn định, kích thước phù hợp, dễ vệ sinh và bảo quản, cùng với thương hiệu đáng tin cậy. Việc chọn lựa cây cọ lăn sơn đúng cách giúp bạn có một công việc sơn hiệu quả và đạt được kết quả chất lượng cao trên bề mặt sơn.

Cọ lăn sơn Thanh Bình – Thương hiệu 60 năm ngành sản xuất cọ lăn, cọ sơn
Cọ Lăn Thanh Bình có hai dòng sản phẩm là cọ lăn sơn dầu và cọ lăn sơn nước. Cọ lăn sơn dầu được cấu tạo bằng vải polyacrylic, có thành phần acrylic cao nên khả năng thấm dầu tốt. Còn cọ lăn sơn nước được cấu tạo từ vải polyester nên độ thấm sơn nước cao.

>> Xem các loại cọ lăn chất lượng tại: https://cosonthanhbinh.com/co-lan/

Một cây cọ lăn tốt tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất phụ thuộc vào chất lượng của vải cọ lăn.

Được đầu tư quy trình sản xuất dụng cụ sơn khép kín tiên tiến của Đức, Doanh nghiệp Cọ sơn Thanh Bình giới thiệu các loại sản phẩm Cọ Lăn (lô lăn sơn) có chất lượng ưu việt đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất để mang lại sự hoàn hảo cho bề mặt của công trình.

Cọ Lăn Thanh Bình có hai dòng sản phẩm là cọ lăn sơn dầu và cọ lăn sơn nước. Cọ lăn sơn dầu được cấu tạo bằng vải polyacrylic, có thành phần acrylic cao nên khả năng thấm dầu tốt. Còn cọ lăn sơn nước được cấu tạo từ vải polyester nên độ thấm sơn nước cao.



Ưu điểm của cọ lăn Thanh Bình:
 

  • Cấu trúc vải đánh tơi đúng cách giúp cây lăn khi sử dụng không bị nẩy.
  • Độ dầy của vải có thông số phù hợp để tiết kiệm sơn và thả sơn.
  • Vải giữ sơn nước tốt (chất liệu vải polyester).
  • Vải giữ sơn dầu tốt (chất liệu vải polyacrylic) .
  • Vải trên ống không có vết nếp/đường lằn.
  • Không bị bung nắp. Nắp và ống ăn khớp với nhau.
  • Không bị rỉ sét. Lớp si trên cây sắt tốt.
  • Vải không xúc khỏi ống lăn cho dù dùng lực xé.
  • Ống vải cây lăn có thể thay thế dễ dàng.
  • 3 thanh sắc của cây lăn cứng và rất kiên cố.



DNTN sx cọ sơn Thanh Bình – Chất lượng là thế mạnh”

Tin đăng cùng chuyên mục