Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn cổng nhôm đúc chất lượng không quá khó

Thông tin mua bán
Mã tin
V300746
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2019
Hết hạn
29/09/2020
Xem :
143
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nhôm đúc
Điện thoại
0976546864
Địa chỉ
Khu công nghiệp Hải Thanh hải Hậu
Nội dung chi tiết

Cổng nhôm đúc hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà. Nó góp phần giúp cho 1 không gian sang trọng, ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn lựa 1 bộ cổng chất lượng. Hãy để http://congnhomduc.com.vn giúp quý khách nhé!

Để mua cổng nhôm đúc chất lượng, quý khách hàng cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

- lựa chọn CT cung cấp tin cậy. Khi đến với những CT uy tín, % mua được 1 bộ cổng nhôm đúc chất lượng sẽ cao hơn. Cty TNHH nhôm đúc Trường Tâm là 1 gợi ý dành cho quý khách. Địa chỉ được KH tin tưởng số 1 hiện nay.

- Vật liệu sản xuất: bạn cần yêu cầu CT sản xuất đưa cho giấy chứng nhận về nguồn gốc - xuất xứ của vật liệu. Nhiều đơn vị chỉ áp dụng hợp kim nhôm tạp chất với hàm lượng nhôm nguyên chất chỉ chiếm khoảng 70 đến 80%. Với bộ cổng này sau 1 thời gian áp dụng sẽ bị xuống cấp. Hợp kim nhôm đạt yêu cầu phải có hàm lượng nhôm nguyên chất trên 90%.

- Công nghệ sản xuất: quý khách nên ưu tiên công ty sản xuất cổng nhôm đúc bằng công nghệ đúc hút chân không. Bởi vậy nên sao? Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất bây giờ. Sản phẩm tạo ra đã tránh được được điểm yếu của qui định khuôn cát thường. Bè mặt láng mịn, họa tiết tinh xảo mà lại không bị rỗ khí.

- Công nghệ sơn: để đảm bảo bề mặt cổng luôn được bền đẹp, bạn cần kiểm tra thật kỹ bề mặt sơn. Cổng nhôm đúc đạt chất lượng cần được sơn tĩnh điện từ 4 đến 5 lớp.

Tham khảo mẫu cổng nhôm đúc đẹp: https://congnhomduc.com.vn/cong-nhom-duc/

Tin đăng cùng chuyên mục