Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chọn hình dáng và kích thước bàn học cho bé 3 - 5 tuổi như thế nào cho hợp lý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V406751
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
05/12/2021
Xem :
132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Ở mỗi giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, thì cha mẹ cần lựa chọn những bộ bàn học có kiểu dáng và kích thước sao cho phù hợp nhất. Có như vậy mới tạo ra cho trẻ có một môi trường học tập tốt nhất, giúp trẻ luôn yêu thích góc học tập của mình.  Bởi vì trong suốt quá trình học tập ngồi trên ghế nhà trường, trẻ đều phải gắn liền với những bộ bàn ghế học tập. Nên những chiếc bàn học có kích thước phù hợp và kiểu dáng mà chúng yêu thích sẽ đóng một vai trò then chốt tới sự yêu thích, và tạo động lực học tập cho bé.

XEM NGAY giá bàn học thông minh trẻ em CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

   Hình dáng và kích thước của những chiếc bàn học là hai yếu tố có vai trò quan trọng trong việc quyết định tới sức khỏe học đường của bé. Trong khi kiểu dáng của bàn học quyết định tính cách của trẻ nhỏ, thì kích thước của bàn học đóng vai trò lớn trong việc bảo vệ cột sống. Do vậy, cha mẹ nên chọn cho bé những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận. Cho dù bất kỳ ở hoàn cảnh nào, thì việc lựa chọn những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận sẽ là một trong những quyết định tuyệt vời giúp trẻ chống lại các căn bệnh học đường.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế chống gù lưng Nhật Bản HIỆU QUẢ NHẤT cho bé TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

 Những mẫu bàn học thông minh của IK KIDS có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao lên xuống một cách linh động, nên sẽ giúp ích rất nhiều cho trẻ trong việc bảo vệ và phòng chống lại các căn bệnh tiểu đường như gù lưng hay cận thị. Do đó, để được mua hàng chính hãng và bảo hành lâu dài, cha mẹ đến ngay Các showroom của IK KIDS trên toàn quốc để được tư vấn và lựa chọn những mẫu tốt nhất.

THAM KHẢO BÀI VIẾT Góc hỏi đáp: Mua bàn học thông minh ở đâu chất lượng, giá rẻ TẠI: https://ikkids.com/goc-hoi-dap-mua-ban-hoc-thong-minh-o-dau-chat-luong-gia-re/


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/

Tin đăng cùng chuyên mục