Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chuyên gia gợi ý vấn đề phong thủy khi lắp thang máy gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V364777
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/05/2020
Hết hạn
05/05/2022
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Điện Biên Phủ
Nội dung chi tiết

Từ lâu nay, lúc thang máy nhập khẩu vào phương đông, thì người phương đông quan tâm đến cầu thang máy không chỉ về tiện nghi sử dụng, giá trị thẩm mỹ… mặc cả về tất cả điều kiêng kỵ, lành dữ của thang máy theo phong thuỷ học.


>>> Có thể bạn quan tâm đến dòng thang máy bệnh viện: https://thangmayphunghoang.com/thang-may-benh-vien/

Tư vấn​ phong thủy khi làm cầu thang máy gia đình

Ngày này khi mà tất cả ngôi nhà dân dụng luôn có hướng xây dựng cao hơn và thang bộ dốc hơn thì thang máy đã trở thành trang bị quan trọng trong những tòa nhà , thang máy giúp con người đi lại một Cách dễ dàng giữa các tầng của tòa nhà chỉ mất khoảng nhanh nhất mà tốn kém sức lực chỉ với một cái nhấn nút trong bảng button cabin cầu thang máy máy khoan địa chất hiệu quả, máy khoan đập xoay. Bên cạnh đó tại các gia đình cá nhân thang máykhông chỉ giúp ích cho người già đi lại 1 các nhẹ nhàng, người tật nguyền có thể tự mình lên xuống tất cả tầng, tất cả bà bầu chuyển động một cách an toàn hơn…, thang máy còn taọ lên nét hiện đại cho tòa nhà, tính thẩm mỹ cùng với giá trị BĐS cũng tăng lên.

 

Thang máy gia đình và phong thủy cho ngôi nhà - Thang máy Nhật Bản


Thang máy được xuất phát nghiên cứu từ phương tây, cầu thang máy là giao thông thiết yếu theo trục đứng của tòa nhà. Từ bấy lâu, khi thang máy nhập khẩu vào phương đông, thì người phương đông để ý đến cầu thang máy không chỉ về tiện nghi sử dụng, giá trị thẩm mỹ… mà cả về các điều kiêng kỵ, lành dữ của cầu thang máy theo phong thuỷ học.


Theo quan niệm của người phương đông về phong thủy, thang máy là điểm bắt đầu dẫn luồng khí trong lành tìm đến phòng sinh hoạt của toàn bộ căn nhà . Vì điểm khởi đầu của cầu thang máy trong nhà phải sáng sủa, thông thoáng, cùng với được đặt vào cung “lành”, hướng tốt. Được như vậy sẽ đảm bảo không những thuận lợi về sinh hoạt, cùng lúc cũng đem tới cho chúng ta cảm giác yên tâm, thoải mái trong ngôi nhà của mình.


>>> Có thể bạn quan tâm đến dòng sản phẩm : mua thang máy quan sát tphcm

 

Tư vấn phong thủy khi lắp đặt thang máy gia đình một vài gợi ý

 


Trong bài viết này doanh nghiệp thang máy Gia Đình chúng tôi muốn gửi đến khách hàng Những khái niệm và các thông số kỹ thuật với thang máy nhà dân dụng

 

- Thứ I: Hướng cửa thang thang máy: Hướng cửa thang máy phải hợp hướng cát với chủ nhà .

 

-Thứ II: Chiều rộng của thân thang máy: Trong kiến trúc nhà ở dân dụng hiện tại, cầu thang máy thường có chiều rộng từ 0,9 m đến khoảng một,2 m.

 

- Thứ III: Xem theo thước phong thủy định sẵn những thông số: Chủ nhà có thể yêu cầu chọn theo kích thước cabin cầu thang máy, cửa thang máy phong thủy đã định sẵn.

 

-Thứ IV: Trang hoàng sàn cabin cầu thang máy cùng với vách cabin thang máy : Theo quan điểm ngũ hành ,kim ,mộc ,thủy ,hỏa ,thổ.

 

- Thứ V: Trang trí ốp lát mặt tiền thang máy: có liên quan mật thiết với độ sáng tài của thang máy , nên chọn màu thích hợp với mệnh của gia chủ .

 

Trên đây là Một vài vấn đề liên quan đến vấn đề phong thủy cho cầu thang máy mà đơn vị thang máy Phụng Hoàng: https://thangmayphunghoang.com/ hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng mang đến nhiều tài lộc.

Tin đăng cùng chuyên mục