Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Chuyên tư vấn và thi công cỏ nhân tạo sân vườn

Thông tin mua bán
Mã tin
V189992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2018
Hết hạn
01/08/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty 2B
Điện thoại
0943909990
Địa chỉ
EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Thông thường để có một khoảng sân vườn đẹp, xanh mát bằng cỏ tự nhiên bạn phải tốn rất nhiều công sức, thời gian. Không những trong thời gian đầu làm đất, trồng cỏ, rồi chưa kể đến dẫn dần theo thời gian bạn phải chăm sóc. Tuy nhiên đối với cỏ nhân tạo sân vườn thì bạn chỉ cần qua những bước kỹ thuật đơn giản, mà bất cứ ai cũng có thể làm được, không cần phải quá chuyên nghiệp.
 


Cỏ nhân tạo với nhiều công dụng khác nhau như: lót sàn, dán tường, trang trí bảng hiệu,… nên ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nếu như trước đây cỏ nhân tạo chỉ được sử dụng trong bóng đá hoặc có công trình lớn như resort, khách sạn, trường mầm non, khu vui chơi thì giờ đây bất kỳ ai cũng có thể sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí. Có nhân tạo được nhiều đơn vị cung cấp, thông tin về cỏ nhân tạo cũng rất nhiều, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết cách chọn loại cỏ nào để phù hợp với từng công trình, từng hạng mục.

Việc chọn sai loại cỏ thường ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như gây khó chịu khi sử dụng. Do đó tùy theo công trình mà chúng ta nên chọn loại cỏ nhân tạo phù hợp.

Nhiều khách hàng thường chọn sai loại cỏ lót sàn và sai lầm thường gặp là chọn sai loại cỏ trong nhà và ngoài trời. Nhiều công trình thường chọn loại cỏ quá ngắn, mật độ cỏ quá thưa hoặc chọn loại có chất lượng kém để sử dụng ngoài trời, những trường hợp như vậy cỏ sẽ nhanh phai màu, đứt gãy hoặc rách đế,… Cỏ nhân tạo ngoài trời cần có độ bền cao để chịu được nhiều tác động từ môi trường như, nắng, mưa,…. Ngoài ra khu vực thường xuyên đi lại cũng cần chọn loại cỏ phù hợp.

Đối với trường mầm non khách hàng cần chọn loại cỏ có mềm và có chất lượng tốt vì nếu chọn loại cỏ quá cứng và chất luông kém có thể làm cho trẻ bị trầy sướt khi té ngã.

Đối với khu vực thường xuyên đi lại như văn phòng công ty, cửa hàng,…. khách hàng cũng cần chọn loại cỏ chuyên dụng có chất lượng tốt hơn để cỏ không phai màu cũng và đứt gãy sợi khi sử dụng lâu ngày.

Các bước thi Công Sân vườn :

- Chuẩn bị nền mặt bằng:
+ Dọn sạch sẽ: cây cỏ dại, cỏ tự nhiên cũ
+ Loại bỏ lớp đất mùn chứa thực vật, lớp đất yếu
+ San lấp bằng phẳng
+ Có thể nâng nền hoặc không tùy theo độ thoát nước của nền
+ Rải đá dăm hoặc cát sau đó nén chặt

- Thi công mặt cỏ:
+ Cắt cỏ nhân tạo theo hình phù hợp với mặt sân để cỏ nhân tạo được sử dụng hiệu quả, điều này hạn chế việc hàn nối nhiều miếng cỏ nhân tạo với nhau.
+ Trãi để gắn cỏ nhân tạo lên bề mặt sân
+ Đóng đinh ( dán keo ) lên mặt cỏ, điều này cũng không kém phần quan trọng bởi công đoạn này giúp cho cố định được mặt cở nhân tạo với nền móng.
+ Làm cỏ nhân tạo đứng lên : đây là bước sau cùng, bạn dùng chổi chải để thảm cỏ nhân tạo đứng thẳng lên.

Ngoài ra cỏ nhân tạo còn được sáng tạo trang trí cho các vị trí khác hay đồ dùng, vận dụng nội thất khác thì vẫn dùng keo dán cỏ ( đinh) cố định.

Bạn thấy đó, để thi công một sân vườn cỏ nhân tạo hay trang trí bất kỳ không gian nào, kết hợp với vật dụng gì, đều rất dễ dàng, không quá khó khăn và mất nhiều thời gian.



Tư vấn miễn phí: 0943909990
Địa chỉ: EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
website: www.conhantao2b.vn – 2bturf.com
Facebook: facebook.com/conhantao2b.vn
Mobile: zalo & viber – 0909384548 / 0943909990

 
Tin đăng cùng chuyên mục