Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cỏ nhân tạo sân vườn 'chắp cánh' cho mọi ý tưởng sáng tạo

Thông tin mua bán
Mã tin
V206560
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2018
Hết hạn
20/09/2019
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty 2B
Điện thoại
0943909990
Địa chỉ
EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
Nội dung chi tiết

Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn được coi là vật liệu hiện đại và hiệu quả trong việc trang trí sân vườn, văn phòng, nhà ở … được dùng rất phổ biến.
 


Cỏ sân vườn dần thay thế cho các vật liệu khác trên thị trường và hấp dẫn, thu hút được quan tâm của mọi người bởi cỏ mang lại các tính năng tuyệt vời như bạn không cần phải chăm sóc, tưới nước mà khu vực trang trí bằng cỏ vẫn luôn xanh tươi, có diện mạo mới quanh năm và tạo ra không gian trong lành, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức lớn để làm các việc khác.

Ban đầu, cỏ nhân tạo được tạo ra làm vật liệu trang trí cho sân bóng, sân golf. Sau một thời gian thì cỏ được cải tiến và được áp dụng trong trang trí nội ngoại thất. Tuy nhiên, con người không dừng ở đó, với ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo và bàn tay khéo léo của con người thì con người đã mang tới cho các đồ vật, đồ dùng quen thuộc sự sinh động và bắt mắt hơn.

Cỏ được trang trí lên bức tường tạo ra không gian xanh bắt mắt, trong lành ở các nhà trẻ giúp trẻ cảm thấy ấn tượng, thích thú hơn và giúp trẻ học được nhiều điều hơn.

Không chỉ có thế, cỏ sân vườn đa dạng màu sắc và mềm mượt, dễ tạo hình nên con người có thể dùng cỏ để trang trí các con vật.

Những món đồ vật như hươu, nai được trang trí với cỏ nhân tạo mang tới sự bắt mắt, mềm mại hơn giúp chúng trở nên có hồn hơn.

Đặc biệt, cỏ nhân tạo sân vườn có thể len lỏi mọi ngóc ngách nên có thể trang trí chữ mang tới sự mới lạ hơn trong thiết kế.

Hãy cùng chắp cánh cho mọi ý tưởng với cỏ nhân tạo nhé!


Nếu có nhu cầu sân cỏ nhân tạo, hãy liên lạc với chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất nhé!



Tư vấn miễn phí: 0943909990
Địa chỉ: EE1 Bạch Mã, P15, Q10, TPHCM
website: www.conhantao2b.vn – 2bturf.com
Facebook: facebook.com/conhantao2b.vn
Mobile: zalo & viber – 0909384548 / 0943909990

 

Tin đăng cùng chuyên mục