Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Combo bộ bàn ghế trang điểm, bàn phấn, Bàn make-up giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V373676
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2020
Hết hạn
03/07/2021
Xem :
148
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trùng Hướng
Điện thoại
0901438178
Địa chỉ
Thủ Đức
Nội dung chi tiết
Combo bộ bàn ghế trang điểm, bàn phấn, Bàn make-up giá rẻ
 

BỘ BÀN TRANG ĐIỂM là một trong những nội thất phòng ngủ không thể thiếu, chức năng giúp cho các “Nàng và Chàng” thoải mái Make up và để các dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm ngăn nắp hợp lý và gọn gàng. Combo bộ Bàn ghế trang điểm còn góp phần tô điểm cho không gian chung của Phòng Ngủ hài hòa và thẩm mỹ hơn.


Các mẫu combo bàn trang điểm, bàn phấn tại Bách Hóa Bàn Ghế có kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn rất phù hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ của vợ chồng. '
 
Ưu điểm của bàn trang điểm hiện đại là gì?
 
Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng: Những mẫu bàn phấn trang điểm hiện đại sở hữu nhưng đường nét thiết kế theo đuổi xu hướng “ tối đa hóa sự đơn giản” nhưng vẫn có nhiều chi tiết mềm mại. Kết hợp với đó là những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng bên ngoài mang đến sự sang trọng, trẻ trung và tươi mới cho phòng ngủ.
 
Chất lượng tốt, độ bền cao: Bộ Bàn ghế trang điểm hiện đại đẹp được làm từ những chất liệu gỗ đa dạng được tuyển chọn kĩ lượng, qua quy trình xử lí chuẩn Châu Âu mang đến thị trường nhiều sản phẩm khác nhau như bàn phấn trang điểm gỗ xoan, gỗ sồi,…có độ bền đẹp và tuổi thọ cao.
 
Bàn phấn trang điểm hiện đại giá rẻ, tiện nghi: Trên thị trường những mẫu bàn trang điểm có kết cấu gồm bàn ghế trang điểm hiện đại tích hợp thêm gương vừa mang đến sự tiện nghi cho người phụ nữ khi bảo quản đồ trang điểm.
 
Nên mua bàn trang điểm ở đâu  TPHCM?
 
– Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp bàn phấn trang điểm khác nhau và nổi bật nhất trong đó có Bách Hóa Bàn Ghế. Với hàng nghìn mẫu bàn trang điểm, chất liệu đa dạng và được điêu khắc nên từ những nghệ nhân giỏi đã mang lại cho nhiều khách hàng sự hài lòng, đánh giá uy tín chất lượng cao.
– Ngoài ra, chi phí mua bàn trang điểm giá rẻ ở Bách Hóa Bàn Ghế cũng cạnh tranh so với trên thị trường với nhiều lựa chọn kèm theo ưu đãi khác nhau ở mỗi thời điểm. Có lẽ vì vậy mà Bách Hóa Bàn Ghế đang dần nắm vững thương hiệu của mình trên thị trường nội thất.


Đến với Bách Hóa Bàn Ghế, quý khách không những được nhân viên tư vấn tận tình, lựa chọn mẫu mã bàn phấn đẹp nhất, đảm bảo chất lượng mà còn được tư vấn về vấn đề chọn bàn trang điểm theo phong thủy.


Nếu bạn đang có ý định lựa chọn bàn trang điểm giá rẻ và tốt nhất cho căn phòng của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0901.438.178 để được các chuyên viên kỹ thuật tư vấn tận tình, cụ thể nhất.
 
 
 
 
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục