Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cổng hàng rào hình vòng cung cho ngôi nhà quý phái

Thông tin mua bán
Mã tin
V208459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2018
Hết hạn
25/09/2019
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vuphu160892
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 
Theo phong thủy, hình vòng cung đỉnh cao ở chính giữa biểu trưng cho sự bao phủ rộng lớn về mọi việc. Đó là ước nguyện về sự nghiệp bất cứ ai cũng yêu cầu. Điểm đầu và điểm cuối của cánh cổng tràn dần về 2 phía như chứng tỏ tính vô cực mãi mãi.
 
Cổng hàng rào khu du lịch hình vòng cung tượng trưng cho sự chan hòa ổn định
 
Những cánh cổng hình có thiết kế vòng cung ở 2 bên còn mang ý nghĩa về sự hài hòa ổn định trong công việc, sự nghiệp và các mối quan hệ. Sóng gió vừa phải, không quá mạnh, không thể ảnh hưởng, ngăn cản và tạo ra những hậu quả xấu.
 
Song song, may mắn, tài vận dễ dàng luân chuyển vào trong. Hai thái cực, yêu tố này kìm hãm lẫn nhau, tạo ra cuộc sống thanh bình, thành đạt cho bạn và những người nhà yêu. Mang ý nghĩa khẳng định trường phái sống và vị thế của gia chủ
 
Để ý một tí ta sẽ thấy, cổng hàng rào biệt thự hình vòng cung thường được ưu tiên sử dụng trong những nơi hoành tráng, quyền quý…Vì thế, vô tình đó là tượng trưng ngầm khẳng định vị thế và sức mạnh của gia chủ.
 
Điều này như góp phần tăng thêm niềm tự hào và sự tự hào cho toàn bộ những thành viên sống bên trong. Đây cũng là khuynh hướng thiết kế chung cho cổng hàng rào hiện nay. Nó mang ý nghĩa khẳng định sự đương đại trong môn phái sông của gia chủ.
 
Cánh cổng với thiết kế bình thường sẽ đơn giản nhận được sự đế ý đặc biệt của kẻ gian hơn. Nhưng cổng hàng rào nhà nghỉ hình vòng cung thì lại khác, đây sẽ là rào cản rất khó vượt qua. Độ dốc thoải nguy hiểm cùng các chông nhọn sắc lạnh sẽ góp phần ngăn cản kẻ gian nếu có ý định muốn thâm nhập trái phép vào bên trong.
 
So với một cánh cổng hình chữ nhật hoặc hình tròn thì cổng hàng rào biệt thự hình vòng cung sẽ gây được ấn tượng tốt hơn hẳn. Thiết kế này để lại một thiện cảm rất tốt đẹp với những người ngang qua. Ngôi nhà sẽ trở thành mới lạ, khác biệt và nổi trội. Mọi điều vui tươi, thoáng mát, sinh động nhất như được tập hợp, gỡ bỏ toàn bộ các thứ thi vị, ngột ngạt hàng ngày.
 
Đọc thêm tại: <a href="https://hangraodep.quora.com/C%C3%A1c-nguy%C3%AAn-do-n%C3%AAn-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-c%E1%BB%95ng-h%C3%A0ng-r%C3%A0o-nh%C3%A0-ngh%E1%BB%89-d%E1%BA%A1ng-h%C3%ACnh-v%C3%B2ng-cung">Những nguyên do bạn nên thiết kế cổng hàng rào nơi nghỉ dưỡng dạng hình vòng cung</a>
Tin đăng cùng chuyên mục