Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Công trình kiến trúc nhà hàng hiện đại phong cách Nhật Bản

Thông tin mua bán
Mã tin
V111006
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
05/09/2017
Hết hạn
30/09/2020
Xem :
312
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Nói đến các công trình kiến trúc nhà hàng Nhật bạn sẽ nghĩ ngay đến lối kiến trúc mang đậm tính truyền thống của người Nhật. Tính truyền thống này được nhân rộng và mở ra một phong cách mới cho các công trình thiết kế nhà hàng hiện đại. Hiện nay, con người không chỉ thích thưởng thức các món ăn Nhật Bản đặc sắc mà còn muốn tận hưởng cảm giác trong không gian được thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản. Do đó, một nhà hàng Nhật được thiết kế đậm chất nhật sẽ là cách để bạn thu hút thêm được nhiều thực khách hơn đến với nhà hàng của mình.


 
Thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp hay bình dân sử dụng kiến trúc Nhật Bản thì cũng luôn tuân theo phong cách đơn giản, gọn nhẹ với tông màu chủ đạo là nâu, vàng – đem lại sự ấm cúng, sang trọng cho không gian nhà hàng. Màu sắc này được tạo ra từ chính chất liệu mộc mạc của các loại gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo. Những đường vân gỗ lại càng làm cho không gian phòng ăn trở nên có tính nghệ thuật cao. Đặc trưng của phong cách nội thất Nhật Bản là tường trượt, bàn ghế chất liệu gỗ và được tích hợp từ phong cách truyền thống tạo nên vẻ độc đáo và sang trọng.
 
Để giữ được sự thông thoáng, không gian nhà hàng chú trọng yếu tố về không gian mở. Cửa sổ, cửa chính luôn thật rộng và tiện lợi, không bị cản trở ,phân chia các khu vực chỉ sử dụng những vách ngăn tạo nên một không gian mới rộng rãi và thoáng đãng hơn. Vách ngăn kính cũng được nghiên cứu sử dụng nhằm giúp mở rộng thêm không gian ảo để mọi người luôn có được sự thoải mái nhất.

>> Liên hệ báo giá thiết kế nội thất nhà hàng của nội thất Miền Bắc qua số hotline 0988888925




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Tin đăng cùng chuyên mục