Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa ABS bền, đẹp, cách âm, cách nhiệt cho cả gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V115203
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2017
Hết hạn
31/10/2017
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thanh Bình
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cửa ABS bền, đẹp, cách âm, cách nhiệt cho cả gia đình

Cửa ABS với 5 lớp cấu tạo kết hợp với các chất phụ gia tạo thành một khối lên kết chặt chẽ. Lại chịu sức ép của máy thủy lực, tăng khả năng chịu lực cũng như độ bền cho cửa ngay cả khi bị va đập hay ở những vùng gió lớn. Cửa ABS đã có mặt ở rất nhiều quốc gia

Cửa ABS thiết kế đơn giản, phong cách sang trọng, được đánh giá là phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Không như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ thấm nước, gây nên tình trạng ẩm mốc mối mọt. Cửa ABS lại có tính kháng nước cao, chịu được không khí nồm ẩm của mùa xuân, không ẩm mốc, không có môi trường để mối sinh sống và phá hại.

Không chỉ chống mối hại, cửa ABS còn khắc phục được các nhược điểm khác cửa cửa gỗ như; không cong vênh, co ngót hay rạn nứt dưới sự thay đổi của thời tiết, bền màu theo thời gian.

Cửa ABS có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhờ lớp màng cấu trúc tổ ong tạo khoảng không, ngăn cản, làm chậm quá trình truyền tải âm thanh, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng tới không gian của bạn.

Hỏa hoạn luôn tiềm ẩn trong cuộc sống, trong khi cửa gỗ gặp lửa càng giúp lửa cháy to hơn. Riêng cửa ABS với khả năng chống cháy, khi gặp lửa lớp ngoài sẽ sun lại và rụng xuống từng mảng, người trong phòng dễ dàng phá cửa thoát ra.

Mẫu mã đa dạng, với nhiều kiểu dáng màu sắc kháu nhau tạo nên phong cách khác nhau. Điều này giúp cho cửa ABS thích hợp với mọi thiết kế, công trình và là sự lựa chọn thông minh cho mọi không gian.           

Vui lòng truy cập http://www.cuaabs.com/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp 
  Call: 0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,!!

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục