Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Cửa phòng tắm giá rẻ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V143683
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
30/04/2018
Xem :
188
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thế giới cửa
Điện thoại
0946907796
Địa chỉ
Số 22 ngõ 50 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cửa phòng tắm giá rẻ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay

 

Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường là đời sống con người cũng được cải thiện lên rất nhiều, nhu cầu về cuộc sống tăng cao. Các vật dụng trong gia đình không chỉ cần chất lượng cao mà còn phải đảm bảo được về tính thẩm mỹ. Cửa phòng tắm là một trong những điều được quan tâm nhất trong không gian một ngôi nhà. Cửa phòng tắm bằng nhựa giá rẻ là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Cửa nhựa nhà tắm là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm không chỉ bởi những ưu điểm mà còn là giá thành của nó khá hợp lý, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người tiêu dùng. Với những đặc tính đặc biệt như hay tiếp xúc với nước và các chất tẩy mạnh nên đòi hỏi của nhà tắm phải đảm bảo được một số yêu cầu khá khắt khe để đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài. Cửa nhựa có rất nhiều ưu điểm phải kể ra như không thấm nước, không hút ẩm, không bị cong vênh hay mối mọt và không chịu tác động của thời tiết như các loại cửa gỗ tự nhiên hay bị giãn nở hay co ngót gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm. Cửa nhựa nhà vệ sinh rất nhẹ, rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như thuận lợi trong việc đóng mở. Với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý và đúng đắn. Hơn nữa, giá thành của cửa nhựa rất thấp, có khi chỉ bằng một nửa hoặc ngang bằng với các loại cửa gỗ nhưng hiệu quả sử dụng của nó mang lại hơn rất nhiều.

Tuy nhiên , bên cạnh những ưu điểm của mình thì cửa nhà tắm giá rẻ cũng có một số nhược điểm mà người tiêu dùng cần chú ý. Như các bạn đều biết chất lượng thường đi đôi với giá thành. Cửa nhà tắm giá rẻ luôn tiềm ẩn trong nó những bất cập như giá thành thấp dẫn tới chất liệu cấu tạo nên sản phẩm không đạt chuẩn. Linh kiện của cửa là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Cửa sau một thời gian ngắn sử dụng thì nhanh bị hỏng, xuống cấp về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Để tránh vấp phải tình trạng tiền mất tật mang thì trước khi mua hàng thì bạn nên tìm hiểu rõ về thông tin sản phẩm. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Lựa chọn những cơ sở lớn có uy tín để tránh mua phải hàng không đảm bảo chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa thegioicua.com  sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa phòng tắm giá rẻ chính hãng đảm bảo chất lượng và giá thành.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục