Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đặc điểm cần có của ghế giám đốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V120817
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
13/11/2017
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuysportjsc
Điện thoại
0988888925
Địa chỉ
Số 18 - Ngõ 43 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng giám đốc là nơi thể hiện quyền lực của nhà lãnh đạo do đó mà bạn cần phải có cách thiết kế đặc biệt nhất khi thiết kế nội thất cho không gian này. Giám đốc chính là người có quyền quyết định tất cả mọi việc của công ty nên khi thiết kế nội thất phòng làm việc sang trọng cho giám đốc là điều cần thiết , ngoài ra bạn còn cần phải đảm bảo các yếu tố về tính hiện đại và đặc biệt là tính tiện dụng giúp cho mọi công việc luôn được giải quyết nhanh chóng và chính xác nhất, bên cạnh đó yếu tố phong thủy luôn luôn được đặt lên hàng đầu nhằm giúp công ty không ngừng phát triển.
 


 
Ghế ngồi làm việc chính của giám đốc là loại nội thất có những ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhà lãnh đạo. Nó không chỉ có tác động đến cảm giác, sức khỏe của lãnh đạo mà còn có ảnh hưởng đến vị thế của họ trong mắt người khác. Theo quan niệm của người Việt, ghế giám đốc còn tượng trưng cho vị trí, cho quyền lực lãnh đạo nên phải to lớn và ấn tượng. Ghế giám đốc thường màu đen hoặc màu vàng, màu nâu và được bọc da sang trọng. Với vai trò quan trọng như vậy, thường các lãnh đạo đều muốn sở hữu những chiếc ghế giám đốc tốt nhất cho và không tiếc tiền bạc để đầu tư. Đến với Miền Bắc, hàng trăm mẫu ghế giám đốc và nội thất phòng giám đốc chất lượng, giá thành hợp lý đang chờ đợi bạn.
 
Tủ tài liệu giám đốc thì cũng tùy vào ý kiến Chủ nhân căn phòng, thường thì khi doanh nghiệp có sự phân công nhiệm vụ rõ ràng, vị trí giám đốc sẽ chỉ là đưa ra các chiến lược cho doanh nghiệp thì rõ rang tủ tài liệu nhiều khi là không cần thiết. Tài liệu sẽ được các Phó giám đốc hay các trợ lý lưu trữ và xử lý. Khi nào cần giám đốc sẽ cho gọi các bộ phận liên quan để báo cáo.


>> Lưu ý khi chọn tủ tài liệu giám đốc: http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-giam-doc-75-cat.aspx




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

 

Tin đăng cùng chuyên mục