Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dac tinh cua den trang tri Nguyen Do co dien

Thông tin mua bán
Mã tin
V565116
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/08/2023
Hết hạn
17/08/2024
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Bạn muốn điểm cho ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn không, những chiếc đèn châu Âu sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên lộng lẫy hơn và ngôi nhà của bạn sẽ trở nên quan trọng hơn với những chiếc đèn chùm.

Đèn tạo cảm giác ứng dụng gần giống ngôi nhà của bạn, nó làm cho căn nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống và đẹp hơn, tô điểm nên những điểm đặc biệt của ngôi nhà bạn.

 

 

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
  •  

Các đặc tính của đèn chùm Châu Âu - tôn vẻ đẹp cho căn nhà của bạn

Nếu như trước kia, Cụm đèn là món đồ xa xôi dành riêng cho giới quý tộc, thì ngày nay những chiếc đèn chùm bắt đầu trở nên phổ biến với các gia đình hơn nó làm nên vẻ đẹp của căn nhà bạn hơn, tạo ra nên vẻ đẹp hoàng gia. Đặc biệt, các chùm đèn Châu Âu là loại đèn được ưa chuộng bởi các đặc tính đẹp, bởi các loại tinh xảo trong thiết kế, chính đều làm nổi bật hơn các căn hộ hiện đại ngày nay, đèn sẽ là điểm nhấn để bổ sung sung thu hút phần mềm và bắt mắt. 

Nhắc đến chùm đèn Châu Âu là nhắc đến những chiến đèn lung linh, thường thấy trong các bộ phim nổi tiếng của hollywood hoặc trong những buổi dạ hội rực rỡ sắc màu của các nước phương tây. Đèn chùm Châu Âu, hội tụ nét đẹp văn hóa, cốt cách quý phái và kiêu sa của quý tộc phương Tây. Ngày nay đèn mẫu chùm Châu Âu đã xuất hiện tại nhiều công trình sang trọng, các căn hộ cao cấp hoặc các công ty sang trọng được thiết kế theo phong cách cổ điển, bán cổ điển hoặc có thể là phong cách hiện đại. Các kiến ​​trúc sư coi đó là linh hồn của ánh sáng với vẻ đẹp tinh tế và lãng mạn mà đèn chùm mang lại. 

Các cụm đèn dành cho  các căn hộ cao cấp hay những villa sang chảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển 

 

Một số chung đặc biệt của các chùm đèn CHÂU ÂU

Toả lời đáp lại mọi nhu cầu của từng khách hàng khác nhau, trên trường hiện các cụm đèn được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng , màu sắc và giá cả khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu tạo nên sản phẩm. Cho nên, khách hàng có thể thoải mái cho mình thoải mái lựa chọn để không gian nhà những chiếc đèn phù hợp nhất. Các cụm đèn Châu Âu là một vật có thể phù hợp cho các không gian như phòng, không gian đón tiếp, khách sạn, nhà hàng, cũng có thể sử dụng cho các phòng ăn của các căn hộ, hay phòng của các căn hộ. hộ lớn.

Với những bộ đèn được phân chia theo nhiều kiểu khác nhau như: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển và một số nhà đặc biệt theo phong cách, để có thể phù hợp với phong cách thiết kế từng thời đại không khác nhau. To khách hàng trang trí, thì hợp nhất các cụm đèn mẫu là loại đèn 6 chao để giúp không gian đẹp hơn. Ngoài ra, một điều cần lưu ý trước khi mua đèn, là các bạn phải thay đổi kích thước để xác định độ cao của trần nhà, từ đó mới chọn được sản phẩm phù hợp nhất với căn nhà của bạn.

 

Địa điểm cung cấp đèn chùm Châu Âu uy tín - chất lượng - giá tốt 

Hiện nay trên các trường có nhiều cơ sở cung cấp về các loại đèn châu Âu, nhưng để có thể tìm thấy các điểm cung cấp các cụm đèn châu uy tín , chất lượng mà giá cả lại tốt thì rất khó. If not select must be quality is not good, thì lại bị mất oan. 

Nguyễn Đô - đèn chùm giá rẻ, với nhiều năm trong cung cấp đèn chùm cho nhiều cơ sở kinh doanh hàng hóa, khách sạn hay những căn hộ, v ... với đa dạng mã hóa cùng sự tận tâm, chúng tôi tin chắc sẽ cho bạn những loại đèn tốt và phù hợp với căn hộ hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Please liên hệ ngay với chúng tôi để tôi có thể được tư vấn chi tiết về sản phẩm, ngoài ra còn có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

Tin đăng cùng chuyên mục