Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đài phun nước sân vườn composite, thác nước tràn cô gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V410360
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
31/12/2029
Xem :
335
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0983067468
Địa chỉ
Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Nội dung chi tiết

dai-nuoc-tran-voi-phu-dieu-co-gai-om-binh-do-nuoc

Tranh phù điêu cô gái có tính ứng dụng vô cùng đa dạng, không chỉ được treo trang trí trong không gian kiến trúc nội thất. Sự góp mặt của phù điêu cô gái đẹp trong các không gian, tiểu cảnh ngoại thất mang lại vẻ đẹp độc đáo, mới lạ và sống động hơn cho khu vườn. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên, con người càng làm cho khu vườn của bạn sinh động hơn, nghệ thuật và ấn tượng hơn.

Phù điêu cô gái đẹp ứng dụng trang trí với hình ảnh người thiếu nữ đang trong độ tuổi xuân thì với dáng người mềm mại, uyển chuyển, duyên dáng. Những đường cong hút mắt của "thân thế" người con gái, đôi gò bồng đào lấp ló sau tấm vải lụa mềm mại, mỏng manh càng làm tăng vẻ đẹp trên cơ thể lụa là. Chút hờ hững, nủa kín nửa hở cho thấy sự "căng tràn" của sức trẻ... Khiến cho người xem khó lòng mà rời mắt, khung cảnh xung quanh cũng trở nên mềm mại, lãng mạn và quyến rũ hơn. Chính vì thế mà tranh phù điêu thiếu nữ đã trở thành một trong những dòng tranh trang trí độc đáo được khách hàng cả trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn.

dai-nuoc-san-vuon-composite-dep-voi-phu-dieu-co-gai

- Nếu như trước đây các bức phù điêu cô gái đẹp được gắn lên các mảng tường trống trang trí để tạo thêm điểm nhấn, độc đáo hơn cho không gian nội thất. Thì ngày nay, việc sử dụng phù điêu cô gái kết hợp cùng với các tiểu cảnh sân vườn, mà đặc biệt là các tiểu cảnh nước như: Đài phun nước, thác nước, đài nước tràn... Nó càng khiến cho tiểu cảnh trở nên độc đáo, ấn tượng hơn, dòng nước như mềm mại hơn, tiếng nước chảy thêm mê hoặc lòng người, ấn tượng và mang đến nhiều ý nghĩa hơn cho không gian sân vườn cũng như cho ngôi nhà, gia chủ.

- Tiêu biểu nhất phải kể đến là tác phẩm phù điêu cô gái bê bình đổ nước. Bản thân nó vốn đã mang giá trị thẩm mỹ cao và mang hàm ý thể hiện mong muốn của các gia chủ: Rước tài lộc, may mắn, vương khí vào trong ngôi nhà. Khi kết hợp với tiểu cảnh đài nước, thác nước tràn... giá trị phong thủy của bức phù điêu càng nổi bật hơn. Vì nước là một vật chất không thể thiếu trong cuộc sống và trong phong thủy, nước là yếu tố bắt nguồn của sự sống, là tượng trưng cho tiền tài, hưng thịnh và sự giàu sang phú quý "tiền vào như nước'. Hình ảnh nước chảy cũng thể hiện sự bình an, là dấu hiệu của tài lộc. Vì thế mà sự kết hợp của hình tượng cô gái với hành động đang đổ nước mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tuyệt vời.

san-xuat-dai-nuoc-san-vuon-composite-dep-voi-phu-dieu-co-gai

dai-nuoc-san-vuon-ket-hop-phu-dieu-co-gai

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một mẫu đài nước sân vườn, thác nước sân vườn độc đáo, ý nghĩa với phù điêu cô gái đẹp.Hãy liên hệ trực tiếp với công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ để được tư vấn mẫu, hỗ trợ thiết kế và báo giá thi công tốt nhất qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

 

Tin đăng cùng chuyên mục