Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đắm chìm cùng những mẫu vách ngăn đẹp cho phòng khách.

Thông tin mua bán
Mã tin
V132298
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2018
Hết hạn
16/01/2019
Xem :
208
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đoàn Đại Thành
Điện thoại
0904311813
Địa chỉ
94/15 Lưu Chí Hiếu - Q. Tân Phú
Nội dung chi tiết
Xu hướng vách ngăn đẹp cho phòng khách.
 
 
Phòng khách là nơi gia đình quây quần sum họp trong các bữa sinh hoạt chung, thư giãn nghỉ ngơi. Đồng thời cũng là nơi tiếp đón bạn bè người thân khi tới thăm. Chính vì lẽ đó mà nội thất không gian phòng khách luôn được các gia chủ chú trọng. Với những bức tường thô sơ, đơn giản liệu có biện pháp nào đổi mới mà không phá vỡ tổng thể cấu trúc ngôi nhà?
 
Bạn không cần phải lo lắng, điều đó sẽ được giải quyết ngay lập tức chỉ với một tấm vách ngăn là không gian của bạn đã trở nên bừng sáng.
 
 
Với một tấm vách ngăn nhỏ, đơn giản thì không gian của bạn đã trở nên sống động bắt mắt, không tẻ nhạt nữa.
 
 
Tham khảo một số mẫu vách ngăn phòng khách mới nhất
Nhằm phục vụ nhu cầu thị hiếu khách hàng, chúng tôi luôn ra sức sáng tạo, không ngừng đổi mới để đưa ra những sản phẩm đẹp nhất ,ấn tượng nhất.
 
Dưới đây là một số mẫu mới nhất của công ty chúng tôi đã cho ra đời trong những tháng gần đây.
 

Cùng nội thất cnc tạo nên những mẫu vách ngăn đẹp.

 
Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn màu sắc, kích thước vách ngăn theo ý muốn sao cho phù hợp với không gian ở của mình.
 
Nội thất cnc chúng tôi chuyên gia công vách ngăn cnc đẹp, vách cnc trang trí. Đặc biệt chúng tôi đã thực hiện hàng trăm dự án với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau tại tphcm.
 
Với công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, chúng tôi đã cho ra đời những mẫu vách ngăn cnc với những đường cắt đẹp, láng mịn để lại hình ảnh tốt trong lòng khách hàng.
 
Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đổi mới, sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
 
Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi nhất: thời gian gia công nhanh chóng, chi phí thấp, miễn phí giao hàng tận nơi, dịch vụ thi công lắp đặt...
 
Với phương châm " khách hàng là trên hết" chúng tôi luôn cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng.
 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được những ưu đãi nhất.
 
Hottline: 0904.31.18.13
Website: noithatcnc.vn
Tin đăng cùng chuyên mục