Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đánh giá bếp từ Teka IR 6320

Thông tin mua bán
Mã tin
V375185
Giá
16.295.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
22/07/2023
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
le tung
Điện thoại
0974329191
Địa chỉ
268
Nội dung chi tiết

Tính năng của bếp từ Teka IR 6320

 

+) 4 chức năng nấu riêng biệt: chức năng iQuick Boiling đun nước ở công suất tối đa và tự động giảm công suất khi nước sôi, giúp tiết kiệm đến 10% điện năng dùng cho đun nước so với bếp thông thường; chức năng hầm duy trì nhiệt độ sôi cho nồi nấu, giúp món ăn chín mềm mà không bị trào nước ra bếp; chức năng nấu tan chảy giữ cho nhiệt độ của nồi nấu luôn ở mức 45 - 55 độ, thích hợp cho việc đun chảy bơ hoặc socola; chức năng giữ ấm đảm bảo nhiệt độ nồi nấu giữ ở mức 35 độ, vừa đủ ấm cho đến khi được dọn ra đĩa và thưởng thức.


+) Tự động nhận diện dụng cụ nấu ngay khi tiếp xúc với vùng nấu nhờ hệ mâm từ công nghệ cao, tiết kiệm điện năng và thời gian nấu.


+) Bảng điều khiển dạng trượt multislider: sử dụng duy nhất thao tác trượt ngón tay trên bề mặt bảng để lựa chọn và thay đổi các chế độ nấu và công suất nấu cho từng vùng nấu trên bếp.


+) 9 mức độ nhiệt khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu nấu nướng


+) Công suất tổng cực đại có thể lên đến 7200W rút ngắn thời gian nấu nướng đến mức tối đa mà không sợ hao phí nhiệt năng. 


+) Tính năng Power Plus: gia nhiệt nhanh đến 70% giúp món ăn nhanh chóng hoàn thành chỉ trong thời gian trung bình 10 phút. 


+) Hẹn giờ tự động trong vòng 99 phút, tự động tắt bếp khi hết thời gian cài đặt mà không cần bất cứ thao tác trực tiếp nào từ người dùng. 


+) Tính năng Stop&Go cho phép gián đoạn quá trình nấu trong 10 phút nếu người dùng có việc bận đột xuất. Chỉ cần nhấn lại vào nút Stop&Go và bếp sẽ tự động tiếp tục quá trình nấu mà không cần phải thiết lập lại chế độ như ban đầu. 


+) Cảnh báo nhiệt dư bằng đèn tín hiệu khi nhiệt độ bề mặt bếp vẫn ở mức cao, gây nguy hiểm cho người dùng nếu chạm phải


+) Khóa an toàn trẻ em: tự động ẩn bảng điều khiển, tránh tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình nấu hoặc vệ sinh bếp

chi tiết xem tại: https://bephoangcuong.com/bep-tu/teka-ir-6320.html

visit my website: https://bephoangcuong.com/

Tin đăng cùng chuyên mục