Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn trang trí phòng khách Nguyễn Đô

Thông tin mua bán
Mã tin
V558511
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
04/08/2023
Hết hạn
03/08/2024
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den trang tri nguyen do
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô  Mùa đông se lạnh báo hiệu cho mùa giáng sinh đến, bạn đã có những buổi tiệc ấm cúng cùng bên gia đình mình hay chưa, đèn chùm phòng khách sẽ là một món phụ kiện không thể thiếu để cho không gian thêm lung linh và tỏa hơi ấm khắp nhà cùng với những người thân ta quây quần bên nhau chào đón một mùa mùa giáng sinh và tết đến. 

 

 


 

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com
  •  

Năm qua là một năm đáng nhớ khi được khách hàng biết đến là ông trùm đèn giá rẻ uy tín tại Việt Nam. Nhờ những sự hợp tác của quý khách mà chúng tôi mới có được ngày hôm nay. Được làm việc với mọi người trong năm qua, chúng tôi thật sự rất lấy làm biết ơn và không thể nào tả được sự trân quý mà chúng tôi dành tặng cho quý khách cho nên chúng tôi xin gói gọn lời cảm ơn của mình trong câu chúc quý khách Giáng sinh an lành cùng với gia đình, người thân và bạn bè của mình nhé.

 

Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy gia đình mọi người quây quần bên nhau và chiếc đèn chùm phòng khách sẽ tô màu cho không gian ấm cúng của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi trong suốt năm qua và đấy cũng chính là động lực để chúng tôi phát triển thêm. Khách hàng đã cho chúng tôi một cơ hội đặc biệt thì chúng tôi phải biết nắm bắt, chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của khách hàng. Chúc anh/chị một giáng sinh an lành, thịnh vượng và may mắn.

 

 Vào dịp giáng sinh se lạnh cùng nhau nấu những món ăn cũng là một hoạt đồng giúp gắn kết mọi người lại với nhau. Chúng tôi có đèn chùm phòng ăn chắc chắn sẽ biến không gian phòng bếp thành một nơi như nhà hàng chuẩn 5 sao. Nhân dịp giáng sinh, thay mặt công ty Nguyễn Đô, chúng tôi xin ghi nhận sự hợp tác, ủng hộ của bạn trong suốt năm qua. Chúng tôi rất cảm ơn vì đã có cơ hội phục vụ bạn và xin chúc bạn một mùa Giáng sinh an khang thịnh vượng. We wish you a jolly and prosperous Christmas and Happy New Year.

Tin đăng cùng chuyên mục