Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Den chum phong thuy nguyen do

Thông tin mua bán
Mã tin
V550844
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
18/07/2023
Hết hạn
17/07/2024
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết
Đèn trang trí Nguyễn Đô – Đèn chùm Châu Âu là một vật dụng phổ biến được yêu thích tại các căn hộ, chung cư cao cấp. Chúng không chỉ tạo nên một không gian sống sang trọng mà còn mang lại nhiều ý nghĩa về mặc phong thủy khi được tin rằng có thể đem đến nhiều sự may mắn, tài khí và nguồn dương khí tích cực gia chủ.

Nếu bạn sở hữu một căn chung cư cao cấp và mong muốn sở hữu một chiếc đèn chùm chung cư tuyệt đẹp để điểm tô nội thất. Hãy đến với Nguyễn Đô để được tư vấn chọn mua và lắp đặt đèn chùm Châu Âu cao cấp tận nhà nhé!

 

Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô – Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.
  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô​
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp – Tp. Hồ Chí Minh​
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 – 0974 50 27 67​
  • Website “đèn trang trí Nguyễn Đô“: https://denchumgiare.com/
 
Vì sao nhiều người yêu thích đèn chùm phòng khách?​
 
Sở dĩ, các mẫu đèn chùm trang trí được yêu thích đến như vậy là bởi chúng tạo nên nét đẹp thẩm mỹ, vẻ đẹp cuốn hút cho nhãn mãn của người nhìn. Cụ thể có thể kể đến một vài lý do như:

1. Tính thẩm mỹ cao của đèn chùm​

 
Không thể phủ nhận vẻ đẹp và sức hút mỗi khi trông thấy những chiếc đèn chùm hiện đại. Chúng sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa giúp phòng khách của gia đình bạn trở nên ấn tượng và thu hút bất kỳ ai bước vào ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, sản phẩm này được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đèn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mình.

 

2. Tiết kiệm chi phí​
 
Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng những chiếc đèn chùm trong sang chảnh nên sẽ rất đắt tiền, tốn điện và chỉ phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích lớn. Thế nhưng điều này hoàn toàn sai, vì thực tế phần lớn các mẫu đèn chùm phòng khách đều được sản xuất bằng công nghệ led hiện đại, không gây ra tình trạng lãng phí. Ngược lại còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo cường độ chiếu sáng tối ưu.

Bên cạnh đó, sản phẩm đèn chùm còn được làm từ những chất liệu cao cấp, độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa một cách tối ưu.

 

3. Có ý nghĩa phong thủy​
 
Hiện nay, sản phẩm đèn chùm được yêu thích bởi chúng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt lành, được các nhà chuyên gia hàng đầu công nhận.

Những chiếc đèn chùm pha lê sang trọng được tin rằng sẽ mang đến niềm vui sướng, luồng không khí tích cực cho mọi thành viên trong gia đình. Qua đó, có thể giúp cho các mối quan hệ trong gia đình mình trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc sống luôn có được sự thuận tiện và may mắn nhất.
 
Nơi cung cấp đèn chùm phòng khách uy tín, chất lượng cao​
 
Hiện nay, trên thị trường cung cấp đèn chùm phòng khách, Nguyễn Đô đang là công ty chuyên phân phối hàng ngàn sản phẩm đèn chùm cho các nhà dân sinh, chung cư cao cấp, biệt thự,.. tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đèn chùm trang trí, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng từ công chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm cao cấp và chế độ ưu đãi cực tốt từ công ty. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0938722767 – 0974502767 để đội ngũ nhân viên Nguyễn Đô tư vấn giúp khách hàng chọn mẫu đèn phù hợp nhất.​
Tin đăng cùng chuyên mục
Kệ Đựng Gia Vị

Kệ Đựng Gia Vị  (1714792653)