Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đèn led dây nội thất LS150S dùng cho trang trí

Thông tin mua bán
Mã tin
V221996
Giá
1.400.000 VNĐ
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
20/11/2032
Xem :
607
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
son nguyen
Điện thoại
0985451102
Địa chỉ
Số 28, ngõ 208 Giải Phóng, P. Phương Liệt
Nội dung chi tiết

Kỹ thuật LED đang là xu thế dẫn đầu trong ngành hàng chiếu sáng, phục vụ cho cuộc sống tiên tiến sở hữu nhiều tiện nghi và tính năng nổi trội của nó so có công nghệ phát quang truyền thống. Philips luôn ứng dụng khoa học LED vào trong các sản phẩm phát sáng của mình nhằm gây ra những chiếc tốt nhất cho mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống chắc chắn vững và an toàn. Không chỉ là các cái phát sáng chức năng cơ bản, dây đèn led LS150S LED3 5m Philips là mỗi phân khúc nổi bật cho nhóm cái trang trí là loại kế thừa của dòng đèn led dây LS051S, sở hữu ứng dụng nhiều dành cho cả phát sáng dân dụng và những trung tâm thương mại.

Đặc điểm tối ưu hóa của đèn dây LS150S

 Đèn dây LS150S LED3 5m Philips

Sản phẩm đèn dây LS150S là sự linh hoạt, mềm dẻo và dễ dàng lắp đặt

dòng được thiết kế từ chất liệu PC mềm dẻo giúp bạn vô tư uốn, nắn, ưng ý với hình dáng của bất kỳ đối tượng trang trí nào (sử dụng chất liệu dính của băng keo 3M gắn chất tất cả các đối tượng). đèn dây LS150s philips được kiểu dáng có tổng chiều dài 5m/cuộn, nhỏ nhắn vận chuyển dễ dàng, và điểm nổi bật là khả năng cắt ghép linh hoạt, sở hữu thể cắt mỗi đoạn 10cm theo những khớp nối vạch sẵn. những đoạn dây LED nhỏ được kết hợp với nhau bằng các đầu nối EPS chuyên dụng, được bên ngoài đặt biệt an toàn.. sản phẩm sử dụng mắt chip led SMD phẳng, giúp chiếu sáng hoàn hảo mà vẫn đảm bảo độ mỏng mịn hoàn toàn, tọa tính thẩm mỹ cao.

Đèn dây LS150S LED3 5m Philips giải pháp phát sáng xanh

Đèn dùng khoa học LED như nguồn ánh sáng giúp cho chất lượng ánh sáng ko bị thay đổi mà tiêu thụ năng lượng rẻ hơn. mỗi cuộn LED dây LS150S Philips sở hữu độ dài 5m, có công suất 3.6W/m tạo độ sáng đồng đều, giảm điện năng tiêu thụ mang đến hiệu quả cao hơn so mang các loại đèn trang hoàng thông thường. sản phẩm được bên ngoài mang 3 chế độ màu ánh sáng khác nhau, thích hợp cho từng nhu cầu, mục đích phát sáng. ánh sáng màu trắng ngày (6500K) là lựa chọn phát quang hắt trần dành cho những thể tích cần tạo cảm giác sảng khoái, rộng mở như sảnh chính; ánh sáng màu trung tính (4000K) là không khí tươi hiện đại, dễ chịu, hài hòa của phòng khách; ánh sáng vàng/trắng ấm (3000K) là giải pháp tạo ko khí thư giãn dành cho các phòng ngủ, khách sạn.

Đèn led dây LS150S LED3 5m Philips sở hữu hạn dùng cao lên đến 15.000 giờ, mỗi giải pháp lâu dài hữu hiệu giúp bạn tránh thời gian và mức giá cho công tác thay hiện đại bảo trì. do vậy, cái LED này là lựa mua tuyệt vời cho giải pháp giảm thiểu ngân sách mà vẫn đạt hiệu quả dùng.

Cuối cộng, công nghệ xanh còn thể hiện ở tính năng phát quang an toàn của mắt chip led SMD, ko tạo những tia sáng tử ngoại gây phai màu trang bị trong dung tích chiếu sáng; ko tạo tia hồng ngoại khiến ảnh hưởng đến nhiệt độ trong phòng, giảm thiểu các tác nhân tạo khí CO2 vào môi trường, chất lượng tốt như đèn pha led philips

Đèn led dây LS150S 5m Philips giải pháp chiếu sáng an toàn và bền vững

những cái đèn LED của Philips hoàn toàn thích hợp, đáp ứng những tiêu chuẩn khoa học và an toàn của toàn cầu như tiêu nhiều năm kinh nghiệm khoa học về tính năng điện-điện tử IEC, tiêu giỏi GB, giỏi ROHS, v.v… dây đèn led LS150S Philips là mỗi thiết kế bền vững  có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt toàn bộ (lớp băng keo 3M mang độ chịu nhiệt 93oC, chịu nhiệt thấp hơn so mang lớp băng keo thông thường chỉ đạt ngưỡng 65oC).

Bộ phận kèm theo đèn led dây LS150s

Bộ nguồn dây đèn led Philips: sử dụng để chuyển đổi chiếc điện dân dụng 220v sang dòng điện mỗi chiều hiệu điện thế 24v để đưa vào dây đèn, bộ nguồn hay còn gọi driver của đèn siêu quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ và chất lượng ánh sáng của đèn. lúc đèn led dây được chế tạo đủ nguồn điện, ổn định sẽ đảm bảo cho chip đèn led sáng đều và tuổi thọ ko bị ảnh hưởng

Dây nối nguồn: một đầu sở hữu giác nối gắn vào dây led và một đầu gắn vào nguồn qua vít ốc

Giắc nối đèn dây: đảm bảo đấu nối mỗi cách chuẩn giữa các đoạn cắt của dây đèn, vô cùng dễ dàng thao tác chỉ việc mở 2 cạnh của giắc và đưa dây đèn vào rồi đóng 2 cạnh đó.

Tin đăng cùng chuyên mục