Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Địa Chỉ Phân Phối Các Trang Thiết Bị Phòng Mổ Chính Hãng 100% Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V315394
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN
Điện thoại
0918057847
Địa chỉ
11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết

    Môi trường không vô trùng trong phòng mổ là nguyên nhân các bệnh nhân sẽ mắc các chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật gây đến hậu quả lâu dài về sức khỏe, tiền bạc cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

 

       Bước cải tiến lớn nhất hiện nay trong các bệnh viện là lắp đặt và trang thiết bị phòng mổ sạch đảm bảo vô trùng và sạch sẽ  cho phòng mổ, phòng tiểu phẫu , hành lang mổ, khu thanh trùng, hồi sức  đảm bảo tốt nhất sức khỏe bệnh nhân.

 

 

trang thiết bị phòng mổ

 

 

Địa Chỉ Phân Phối Các Trang Thiết Bị Phòng Mổ Chính Hãng 100% Tphcm

 

       Nắm bắt được các nhu cầu đó, công ty Mộc Thành được thành lập với tư cách là nhà thầu với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống phòng sạch nhà máy, bệnh viện… theo các tiêu chuẩn trong và ngoài nước.

 

       Chúng tôi cam kết sẽ mang lại các sản phẩm trang thiết bị phòng mổ chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, không chỉ thế chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt nhanh chóng khi khách hàng có yêu cầu lắp đặt.

 

 

trang thiết bị phòng mổ

 

 

Chuyên cung cấp và trang bị thiết bị phòng mổ:

 

1. Bảng điều khiển phòng mổ:

 

- Hiển thị bằng LED 7 thanh màu đỏ. Hiển thị rõ ràng, dễ dàng quan sát trong môi trường có độ tương phản cao mà không bị loá.

 

2. Hệ thống tích hợp pasc: 

 

- Sự tích hợp trong phòng mổ là sự kết hợp giữa hình ảnh và video trong phòng mổ để nâng cao quy trình làm việc, hướng dẫn thủ tục và hợp tác giữa các phẫu thuật viên.

 

3. Bàn mổ:

 

- Mục đích của bàn mổ là cố định bệnh nhân đúng tư thế cho đội phẫu thuật thực hiện ca mổ và có thể hỗ trợ trong việc di chuyển bộ phận cơ thể bệnh nhân bằng những phụ kiện bàn mổ.

 

4. Đèn mổ treo trần 

 

- Đây là thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ với những tính năng vượt trội, không hắt bóng, không gây chói trong quá trình phẫu thuật. Đặc biệt còn có hệ thống điều khiển ánh sáng tự động, giúp dễ dàng chỉnh ánh sáng tập trung hoặc phân tán.

 

5. Trụ khí treo trần:

 

- Tạo ra môi trường làm việc tối ưu, cho phép tiếp cận, chăm sóc bệnh nhân dễ dàng, cải thiện và nâng cao mức độ an toàn và vệ sinh, tạo ra một môi trường làm việc an toàn và thuận tiện hơn cho đội ngũ y bác sỹ và người bệnh.

 

6. Đèn đọc phim x- quang:

 

- Tạo điều kiện thuận lợi cho ý tá, Bác Sĩ có thể theo dõi hồ sơ X Quang của bệnh nhân ngay tại phòng mổ.

 

7. Đèn báo dạng phẫu thuật:

 

- Đèn có tác dụng báo hiệu cho người bên ngoài biết đươc phòng mổ có đang hoạt động hay không.

 

8. Đèn tiệt trùng tia cực tím:

 

- Đèn có tác dụng tiệt trùng không khí bên trong phòng mổ trươc khi mổ.

 

 

 

trang thiết bị phòng mổ

 

 

Mộc Thành Văn là nhà phân phối trang thiết bị phòng mổ chính hãng chất lượng cao:

 

       - Việc chọn lựa trang thiết bị phòng mổ cần phải đảm bảo chất lượng chặt chẽ, đảm bảo chất lượng cao, nhà cung cấp, phân phối lắp đặt cửa phòng mổ bệnh viện uy tín, chất lượng.

 

       - Vì vậy, một trong những nhà sản xuất, cung cấp, lắp đặt nội thất phòng mổ và các loại thiết bị phòng mổ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng đó là Mộc Thành Văn. 

 

       - Mộc Thành Văn là đơn vị hàng đầu với phương châm “Làm tốt ngay từ đầu” chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất và giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

 

CÔNG TY TNHH TTNT MỘC THÀNH VĂN - là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt hệ thống nội thất phòng mổ , tay vịn, màn che y tế và thi cônghệ thống khí y tế, khí sạch.TLT

 

Địa chỉ 1: 11 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

 

Địa chỉ 2: 2/1/12 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp.HCM

 

Hotline: 0918057847

 

Email: mothan@mothan.vn

 

Website: thietbibenhvien.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục