Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Quận 8 - Cao Cấp - Giá Rẻ | Sofa Huỳnh Vũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V324963
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
124
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SOFA HUỲNH VŨ
Điện thoại
0931 337 595 - 0974 095 572
Địa chỉ
52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM
Nội dung chi tiết

     Với xã hội ngày nay nhu cầu của con người càng được nâng cao thì càng có nhiều dịch vụ ra đời để đáp ứng nững nhu cầu đó. Và không ngoại lệ, dịch vụ bọc ghế sofa quận 8 tại nhà giờ đây được đông đảo người dân biết đến.

 

      Nhưng để lựa chọn cơ sở có uy tín, chất lượng thì lại là sự lựa chọn khó khăn. Thấu hiểu các nỗi lo lắng của quý khách, Sofa Huỳnh Vũ là đơn vj có nhiều kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cần thay da mới cho ghế sofa cũ của quý khách. 

 

bọc ghế sofa quận 8

 

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Quận 8 - Cao Cấp - Giá Rẻ | Sofa Huỳnh Vũ

 

      Nhắc đến dịch vụ bọc nệm ghế sofa quận 8, không thể nào bỏ qua Sofa Huỳnh Vũ là đơn vị chuyên bọc nệm ghế sofa quận 8 chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường.

 

      Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Huỳnh Vũ được mọi khách hàng biết đến là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa hàng đầu tại Việt Nam.

 

      Đảm bảo chất lượng uy tín đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở khu vực Hồ Chí Minh.

 

 

bọc ghế sofa quận 8

 

 

Một số lý do nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa quận 8 bên chúng tôi:

 

 Đa dạng mẫu mã, hoa văn, chất liệu vải đẹp:  Đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng và thoải mái sáng tạo phong cách chỉ riêng nhà mình mới có. 

 

Chi phí rẻ nhất trên thị trường hiện nay: Chúng tôi là đơn vị nhập trực tiếp chất liệu vì vậy luôn  đảm bảo số lượng và có xuất xứ rõ ràng, cùng quy trình bọc ghế vải đúng tiêu chuẩn chất lượng cao.

 

Chất liệu vải tốt miễn chê : Chúng tôi luôn nhập khẩu những chất liệu vải tốt nhất để mang tới quý khách hàng sản phẩm như ý.

 

Thời gian giao nhận nhanh chóng: Nhằm tiết kiệm thời gian cho những khách hàng bận rộn, chúng tôi có riêng một đội ngũ nhân viên sẽ cung cấp sản phẩm tới tận nhà bạn để thực hiện bọc ghế ngay tại nhà.

 

Chế độ bảo hành hấp dẫn: Đây chính là điểm đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại Huỳnh Vũ. Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng thậm chí hơn tùy theo sản phẩm.

 

bọc ghế sofa quận 8

 

 

Huỳnh Vũ chuyên nhận bọc ghế sofa quận 8 - cao cấp - giá phải chăng:

 

      Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn tận tình và tỉ mỉ nhất cho bạn cách bảo quản và làm sạch sau khi bọc vải xong, để giúp quý khách bảo quản chất lượng sản phẩm nhà mình tốt nhất.

 

      Và 100% khách hàng đều hài lòng với sản phẩm ghế sofa bọc lại sau khi nhận được từ Sofa Huỳnh Vũ còn bạn thì sao? Nếu có nhu cầu bọc ghế sofa vải giá rẻ tại nhà hãy liên hệ với chúng tôi ngay, chúng tôi sẽ cử nhân viên giao hàng tận nơi để quý khách tham khảo.

 

      Rất mong sự ủng hộ từ quý khách.

 

SOFA HUỲNH VŨ - Là một đơn vị hàng đầu tại TPHCM chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa và sản xuất ghế sofa, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm đã từng hoạt động trong lĩnh vực nội thất dài hạn TLT

 

Địa chỉ: 52 Phạm Hùng ,Bình Hưng , Bình Chánh , TP. HCM

 

Hotline: 0931 337 595 - 0974 095 572

 

Email: sofanguyendong@gmail.com

 

Website: http://sofahuynhvu.com/

Tin đăng cùng chuyên mục