Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch vụ làm mới – bọc đệm ghế sofa gỗ uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V082747
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2016
Hết hạn
13/09/2017
Xem :
327
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0944550760
Địa chỉ
định công
Nội dung chi tiết

Hiện nay sofa gỗ đang được khách hàng ưa chuộng vì luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian của bạn bởi thiết kế cầu kỳ chạm khắc tỉ mỉ.Tuy nhiên, so với các loại sofa đệm khác thì sofa gỗ có nhược điểm là không êm ái vì bề mặt gỗ rất cứng.

Để khắc phục nhược điểm đó, người dùng thường lựa chọn thêm bộ đệm đi kèm.Bộ đệm không chỉ mang lại sự thoải mái khi dùng mà còn góp phần trang trí cho bộ sofa gỗ thêm đẹp, tinh tế hơn tạo cho không gian phòng khách thêm sang trọng.Bạn đã chọn cho phòng khách của mình bộ sofa gỗ ưng ý và đang muốn tìm cho nó bộ đệm phù hợp hay bạn muốn thay cho bộ đệm ghế sofa gỗ đã cũ,hỏng,trầy xước của mình bộ vỏ mới hãy liên hệ với sofa Tuấn Thủy.

Sofa Tuấn Thủy là cơ sở chuyên sản xuất,thiết kế,nhận bọc lại các loại sofa, làm mới và bọc đệm ghế sofa gỗ uy tín tại Hà Nội.Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng sản phẩm,giá thành rẻ mà còn bởi sự nhiệt tình,chu đáo của độ ngũ nhân viên.

Đến với chúng tôi quý khách có thể lựa chọn cho bộ sofa gỗ của mình bộ đệm hoàn hảo.Chúng tôi có nhiều chất liệu bọc như:vải,nỉ,da chất lượng cao được nhập từ nước ngoài và các doanh nghiệp uy tín trong nước với nhiều màu sắc,hoa văn đa dạng để quý khách lựa chọn.Chất liệu mút chúng tôi sử dụng là những loại mút tốt nhất trên thị trường không bị lún,xẹp khi sử dụng.

Quý khách có nhu cầu hãy đến với sofa Tuấn Thủy chắc chắn quý khách sẽ có bộ đệm ghế sofa gỗ ưng ý.Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ ,bọc lại sofa, giặt sofa… quý khách có thể lựa chọn.

Hotline:0984.353.365 (Ms Thủy)

Nguồn: http://sofatuanthuy.com/lam-moi-%E2%80%93-boc-dem-ghe-sofa-go-tai-ha-noi-nid2167.htm

Tin đăng cùng chuyên mục