Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch vụ thi công nội thất chung cư Uy Tín Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V126789
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/12/2017
Hết hạn
17/12/2018
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Căn hộ chung cư của bạn vừa được hoàn thiện, bạn đang lên kế hoạch cho việc thuê đơn vị thi công nội thất căn hộ chung cư? nhưng mà bạn vẫn luôn đắng đo suy nghĩ về chi phí và chất lượng công trình sẽ như thế nào.

Vì muốn rẻ đẹp, đa số mọi người đã tự làm để rồi sau đó lại ở trong tình trạng dở khóc dở cười khi bắt tay vào xây dựng. Lý do vì:

Mệt mỏi tìm kiếm thông tin

Có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện một căn nhà như: Đội điện nước, đội thợ cửa cầu thang, đội quét sơn, đội thợ lề, đội thi công nội thất căn hộ chung cư, dọn dẹp vệ sinh, v.v...

Như vậy, nếu bạn tự lực cánh sinh tìm kiếm sẽ mất rất nhiều công lao để huy động thông tin từ người thân, bạn hữu và mạng Internet.

Chưa hết, đến khi bạn có được địa chỉ uy tín rồi thì việc quản lý tiến độ xây dựng cũng chẳng hề đơn giản. Các đội thợ không đến từ một mối dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia kéo theo chậm trễ tiến độ và không đảm bảo chất lượng công trình.

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói

Tá hỏa về những thiệt hại vật tư

Nhiều người tự lên mạng nghiên cứu các mẫu thiết kế Vì tiếc một khoản vài chục tới vài trăm triệu nhờ kiến trúc sư. Phải tới lúc thuê thợ tới xây dựng nội thật chung cư, bạn mới vỡ ra rất nhiều vấn đề như số tiền mua nguyên vật liệu thi công bị đội lên so với lúc tính toán, tỷ lệ vật tư dùng thoải mái không tính kỹ dẫn tới chỗ thiếu chỗ thừa.

Cứ như vậy, chi phí tổn thất có khi đội lên gấp đôi mà không biết kêu ai.

Bực bội về bảo hành kém

Bạn khó có thể khiếu nại nhà thầu khi xây dựng không đạt đòi hỏi Bởi sự không như nhau về tiêu chuẩn xây dựng giữa các đội thi công. Hoặc cũng có trường hợp khó liên hệ đòi hỏi sửa chữa Vì phát hiện có hư hại hay xây dựng cẩu thả.



*Lời khuyên:

Để tránh tiền mất tật mang không đáng có, bạn nên thuê công ty thiết kế kiêm xây dựng nội thất trọn gói vì:

- Thuê cả gói sẽ được ưu đãi giá cả rẻ hơn rất nhiều đính kèm được tư vấn giúp bạn kiểm soát, cân đối giữa ngân sách với bản thiết kế căn hộ, thiết bị thi công, giảm thiểu các chi phí phát sinh.

- Chuyên nghiệp Do có nhiều kinh nghiệm thiết kế xây dựng nhiều công trình.

- Giúp quản lý công trình, cam kết tiến xây dựng không bị đan xen chồng chéo.

- Chịu trách nhiệm chất lượng, nghiêm túc khắc phục sự cố nếu mặt hàng không đạt yêu cầu.

- Giúp bạn nhanh chóng có được một ngồi nhà hoàn chỉnh như hằng ao ước.

Địa chỉ thi công nội thất căn hộ chung cư nào uy tín nhất?

Công ty Michele Decor là công ty với đội ngủ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp, chuyên thi công nội thất các căn hộ chung cư, chất lượng và uy tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Để xem thêm chi tiết các dự án thi công nội thất căn hộ chung cư, mời bạn tham khảo tại đây: http://www.michele-decor.com.vn/tin-tuc/tin-huu-ich/bao-gia-thiet-ke-va-thi-cong-noi-that-can-ho-chung-cu.html

Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://michele-decor.vn

Tin đăng cùng chuyên mục