Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Dịch vụ thi công sơn nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V116673
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
24/12/2017
Hết hạn
05/10/2018
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Linh
Điện thoại
0988888672
Địa chỉ
755C, Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Q.9, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thi công sơn nước trọn gói chuyên nghiệp, đội ngũ thi công tay nghề kĩ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm, đồng thời chuyên cung cấp các loại sơn chất lượng mang thương hiệu nổi tiếng, cùng sự khảo sát công trình miễn phí, tư vấn màu sắc miễn phí, đặc biệt có thể đưa ra màu sơn được đặt theo yêu cầu của bạn với màu sắc phong thủy mang đến những không gian sống đẹp cho bạn.

Thi công sơn nước lại cho các công trình thường là nhu cầu thiết yếu của các bạn khi nhìn thấy nơi mình sử dụng bị xuống cấp, bị phai màu sơn, có nhiều vấn đề xảy ra khi mình không thích màu sơn đó nữa, muốn một màu mang lại may máy thành công và tươi mới hơn.

thi-cong-sơn-nuoc

Bằng Viễn đơn vị chuyên thi công sơn nước các dự án lớn nhỏ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi tự hào đem đến cho bạn một dịch vụ chất lượng uy tín nhất. Vì phương châm của chúng tôi “ Sơn đẹp ngôi nhà Việt” là niềm tin niềm kiêu hãnh của chúng tôi khi được đem điều hoàn hảo đến cho bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công sơn nước cho các hạng mục:

Còn nhiều hạng mục mà chúng tôi có thể thi công, nên bạn không cần ngại mà hãy liên hệ cho chúng tôi để được khảo sát và tư vấn miễn phí.

Tin đăng cùng chuyên mục