Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đồ Gỗ Dương Mộc - Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Cẩm Lai Tphcm Gía Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V298840
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2019
Hết hạn
20/09/2020
Xem :
179
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ DƯƠNG MỘC
Điện thoại
0933 228 588
Địa chỉ
Cầu Dừa, số 6D Lê Văn Khương, Ấp 5, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Nội dung chi tiết

       Nội thất gỗ cẩm lai tphcm là một loại gỗ quý hiếm đặc biệt, được rất nhiều người sành chơi đồ gỗ săn đón. Vậy tại sao loại gỗ này lại chiếm được sự chú ý và luôn là một trong những chất liệu gỗ được tìm kiếm nhiều nhất?

 

 

       Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này, nội thất gỗ Cẩm Lai tphcm chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn chính xác, giúp tôn lên sự quý phái cho phòng khách nhà bạn.

 

nội thất gỗ cẩm lai tphcm

 

nội thất gỗ cẩm lai tphcm

 

 

Cách nhận biết nội thất làm bằng gỗ cẩm lai thiên nhiên:

 

-Vân gỗ cẩm lai có vân đen và màu nâu hồng rất đặc trưng. Khi cắt thành thớ thì thớ của gỗ mịn, chạm vào có thể cảm nhận được độ mịn của gỗ.

 

-Gỗ cẩm lai có độ chắc được đánh giá là tốt nhất. Gỗ cũng khá nặng, có độ cứng rất tốt.

 

 

-Bên cạnh độ cứng thì gỗ cẩm lai cũng có độ giòn tương đối nên rất dễ gia công, đánh bóng.

 

 

-Một đặc điểm của gỗ cẩm lai đó là dòng sản phẩm được sử dụng từ gỗ đều là dòng sản phẩm cao cấp. Từ nội thất cho tới các đồ thủ công mỹ nghệ vô cùng đặc biệt.

 

 

-Màu sắc nâu hồng đẹp và vân màu đen đặc trưng khó thế lẫn so với các loại gỗ khác. Bên cạnh đó, độ bóng của các sản phẩm được làm từ gỗ cẩm lai dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường.

 

 

       => Với các đặc điểm đẹp, bền, cứng và dễ đánh bóng, mặt cắt mịn thì gỗ cẩm lai được ứng dụng nhiều trong nội thất cũng như đồ nghệ thuật.

 

      Gỗ cẩm lai được ứng dụng trong các hạng mục nội thất như bàn ghế, giường ngủ gỗ Cẩm Lai, Kệ tủ tivi và các đồ trang trí.

 

       Tuy nhiên để  lựa chọn các đồ nội thất gỗ cẩm lai tphcm, quý vị nên tìm đến các địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm và xem xét kỹ lưỡng các đặc tính của gỗ để tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến thời gian sử dụng, lãng phí tiền bạc và thời gian.

 

9(13)(1)

 

nội thất gỗ cẩm lai tphcm

 

Đồ Gỗ Dương Mộc - Xưởng Sản Xuất Nội Thất Gỗ Cẩm Lai Tphcm Gía Rẻ

 

       Chính vì thế Đồ Gỗ Dương Mộc được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách và giúp quý khách phần nào yên tâm hơn khi lựa chọn nội thất gỗ cẩm lai tphcm ưng ý cho mình.

 

       Từ ngày đầu thành lập đến ngày nay Đồ Gỗ Dương Mộc vẫn giữ vững và phát triển để  trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất của Việt Nam.

 

       Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng chính nội lực, chúng tôi đã hoàn toàn chú trọng vào thiết kế cũng như sản xuất nội thất trong nước.

 

       Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình, chúng tôi luôn thường xuyên được đổi mới và cập nhật liên tục phù hợp với xu hướng nội thất gỗ cẩm lai tphcm mới nhất và phù hợp với cuộc sống của người Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống khác nhau.

 

CỬA HÀNG ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ DƯƠNG MỘC - Chúng tôi luôn cần cù, chăm chỉ và sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để thoả mãn nhu cầu khách hàng và đáp ứng được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. TLT

 

 

Địa chỉ: Cầu Dừa, số 6D Lê Văn Khương, Ấp 5, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

 

Hotline: 0933 228 588

 

 

Email: dinhduanduong@gmail.com 

 

 

Website: https://dogoduongmoc.com/

Tin đăng cùng chuyên mục