Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Đồng hồ con công treo tường trang trí nội thất

Thông tin mua bán
Mã tin
V374476
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
08/07/2020
Hết hạn
31/08/2021
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đồng Tường
Điện thoại
097 514 2591
Địa chỉ
Số 18, LK4A Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bạn muốn trang trí nội thất ngôi nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại bằng chiếc đồng hồ treo tường con công trang trí đẹp.
Đến ngay cửa đồng hồ Tuanstore - Chuyên phân phối tất cả mẫu đồng hồ con công treo tường trang trí nội thất đẹp. 
Đồng hồ treo tường nghệ thuật ko đơn thuần chỉ là đồ vật để đo đếm thời gian mà nó còn là bức tranh phong phú tô thêm vẻ đẹp cho dung tích nội thất của ngôi nhà bạn.

Không chỉ như một bức tranh tô đẹp cho ngôi nhà hay một công cụ đo đếm thời gian, các chiếc dong ho treo tuong xuất hiện trong mỗi ngôi nhà còn đem lại nét phong thủy riêng đối cùng từng gia chủ, mang đến hạnh phúc bình an cho cả gia đình…

Đồng hồ con công trang trí nội thất đẹp kiêu sa

Ý nghĩa của đồng hồ treo tường trang trí nghệ thuật cho nội thất

Theo kinh nghiệm phong thủy Phương đông thì kim đồng hồ luôn di chuyển không dừng do đó nó sẽ góp phần ảnh hưởng tới phong thủy trong ngôi nhà bạn.Chính vì thế lúc bày trí dong ho treo tuong buộc phải để ý đến hướng treo của đồng hồ, theo Phương đông thì khi treo đồng hồ lên treo theo hướng Chu Tước và Thanh Long để đem đến sự vinh – cát cho gia chủ…

Các mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật đẹp

Đồng hồ trang trí kết hợp cùng tranh treo tường nghệ thuật bên cạnh việc đem lại tính thẩm mỹ cao thì còn mang đến giá trị phong thủy cho ngôi nhà. Vì thế, chọn mẫu đồng hồ như thế nào cũng là điều toàn bộ người luôn lưu ý.

Đồng hồ chim công

Khổng tước hay còn gọi là chim công từ ngàn xưa luôn được ví là loài vật nhảy múa tuyệt đẹp, và trong các thời điểm nào đấy chim khổng tước mới xòe đuôi. Buộc phải ai xem được khổng tước xòe đuôi luôn được xem là may mắn. Trong thơ văn dân gian cũng có câu” Khổng tước khai bình (khổng tước xòe đuôi)” ngụ ý may mắn.

Chiếc đồng hồ khổng tước kiêu sa lấy hình ảnh khổng tước xòe đuôi mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây đều đem đến tài lộc cho gia chủ.
Chiếc đồng hồ được ngoại hình khá tinh tế cùng màu sắc lôi kéo, những khía cạnh lông vũ được khiến cho công phu cùng chất sơn tĩnh điện thì độ bền màu có thể lên tới 20 năm.
Khổng tước kiêu sa yêu thích với đa số khoảng trống ngôi nhà, mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Địa điểm bán đồng hồ treo tường nghệ thuật uy tín

Ngày càng có rộng rãi người tìm tậu đồng hồ treo tường nghệ thuật trang trí hay gương treo tường trang trí kéo theo đấy những sản phẩm hàng nhái, hàng fake đua nhau ra đời.
Chính lẽ đó, các bạn chính là những người cần chịu thiệt thòi nhiều nhất, họ bắt buộc bỏ ra một số tiền như nhau mà có người sở hữu về siêu thị kém chất lượng, hàng kém chất lượng.

Để phát triển thành người tiêu dùng hợp lý và cũng như không chịu cảnh “tiền mất tật mang” các quý khách nên chọn hiểu kĩ thông tin cửa hàng mà bạn muốn mua.

Và nếu bạn cần tìm một chỉ bán đồng hồ con công treo tường uy tín. Thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi tại địa chỉ Quận Hà Đông, Hà Nội hoặc có thể truy cập trực tiếp vào Web: Tuanstore.net để xem thêm sản phẩm đồng hồ treo tường nghệ thuật đẹp.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)