Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế Kennedy - trường tồn với danh hiệu "chiếc ghế đẹp nhất thế giới".

Thông tin mua bán
Mã tin
V157292
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
09/05/2018
Hết hạn
09/05/2019
Xem :
197
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Cuộc sống hiện đại tới đâu, cũng không thể thiếu những mẫu ghế đẹp cho ngôi nhà thêm ấm áp. Thấu hiểu được điều đó, Xưởng nội thất TH đã và đang sản xuất những mẫu ghế mới nhất. Với  phong cách hiện đại, thiết kế đơn giản, tinh tế, sáng tạo và đa dạng. Phù hợp cho các căn hộ, chung cư cao cấp. Vì vậy, Xưởng nội thất TH hiện đang là sự lựa chọn mua nội thất ghế hàng đầu thị trường cho các gia đình Việt. Với mẫu ghế gỗ sồi Kennedy đạt chuẩn chất lượng khiến khách hàng hài lòng nhất.

Mô tả sản phẩm ghế gỗ sồi Kennedy:

Tính tới thời điểm hiện tại thì đây là chiếc ghế gỗ sồi duy nhất được mang tên một vị tống thống - tổng thống Kennedy và nó cũng là "chiếc ghế đẹp nhất thế giới". Và không phải ngẫu nhiên mà chiếc ghế này lại được ưu ái như vậy. Chiếc ghế được ra đời bởi KTS bậc thầy  Hans J.Wegner năm 1949 cũng có tạo được tiếng vang nhưng nó chỉ được biết đến rộng rãi khi được chọn để sử dụng cho buổi tranh cửa giữa hai ứng cử viên tổng thống Mỹ F. Kennedy và Richard Nixon.

Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao và hơn nữa la phần lưng tựa được thiết kế to bản được ghép với tay ghế cẩn thận, chắc chắn. Ngoài ra, phần khớp nối giữa lưng và tay vịn đã tạo nên cảm giác có một vòng tay ôm lấy người dùng cũng đồng thời tạo cảm giác dễ cho phần lưng.

Cho đến ngày nay thì chiếc mẫu ghế đẹp này luôn được ưu tiên hàng đầu được sử dụng trong các buổi nói chuyện giữa các vị tổng thống Mỹ và tổng thống nước bạn.

Gỗ chống thấm, chống mối mọt tốt, độ bền cao. Quan trọng nhất là có thiết kế luôn tạo sự thoải mái cho người dùng.

Bao gồm 11 mảnh gỗ được uốn cho dẻo và đẽo gọt cẩn thận, chiếc ghế của Hans Wegner đã mang thiết kế hiện đại của nội thất cao cấp Đan Mạch đến gần hơn với công chúng. Ghế thư giãn Kennedy là một trong số hơn 500 mẩu ghế được ông thiết kế trong sự nghiệp của mình sau một thời gian dài trăn trở. Để tìm ra được "một chiếc ghế tốt" đòi hỏi phải có một quá trình hoàn thiện lâu dài.

Mặt ngồi hơi cong và hơi nghiêng về phía sau giúp bạn dễ dàng tựa sát vào lưng ghế. Nệm được bọc mềm mại, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Bề mặt dễ lau chùi khi bị bám bẩn.

Chân ghế cao và có độ cân bằng tốt, chống trượt, giúp ghế đứng vững trên mặt sàn, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi.

Ghế Kennedy đẹp dưới mọi góc độ, đồng thời rất thoải mái khi ngồi. Nó có khá năng thu hút sự chú ý của người khác, trong khi vẫn giữ được thiết kế đậm chất Đan Mạch của mình. Chiếc ghế của Hans Wegner sử dụng một cấu tạo đặc biệt cơ bản, một đường cong cấu thành từ các khớp xoắn của gỗ để tạo ra một cấu trúc vững vàng. Mặt ghế đặc biệt ngả về phía sau đầy êm ái và thoải mái.

Ứng dụng của Thiết kế này rất cao , có thể làm ghế văn phòng , ghế phòng ăn , phòng họp , phòng khách hoặc ở phòng Thư Viện .

Thông tin chi tiết ghế gỗ sồi kennedy:

– Chất liệu ghế : Gỗ sồi, Nệm simili

–  Kích thước ghế: 630 mm x 520 mm x 760 mm

– Sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu

– Màu Cơ Bản:  Walnut, Brown

– Đặc Điểm Riêng : Ghế gỗ đẹp được giao nguyên chiếc đến khách hàng.

– Mẫu sản phẩm rất tiện lợi, linh hoạt, có thể kết hợp với bàn trà, bàn ăn, bàn làm việc, nhàng hàng, quán cà phê…

Một mẫu ghế đẹp được thuộc dòng sản phẩm bàn ghế nội thất hiện đại. KENNEDY thích hợp với việc trang trí phòng ăn gia đình, quán ăn cao cấp...theo nhiều phong cách khác nhau.

Nệm ghế ngồi lót PVC cao cấp tạo sự êm ái và không mỏi cho người khi ngồi lâu, chỗ ngồi rộng rãi không bị gò bó nóng bức

Chất liệu gỗ cao su cao cấp tạo hình cho toàn bộ cấu hình của ghế

Sản phẩm thích hợp để trang trí không gian chung hoặc riêng trong gia đình và nhiều không gian công cộng khác.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Tin đăng cùng chuyên mục