Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09

Thông tin mua bán
Mã tin
V293159
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2019
Hết hạn
26/08/2020
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vườn An Nam
Điện thoại
028.3889.7777
Địa chỉ
108 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ghế Cafe Tân Cổ Điển Badovici GTL-GC09

Với mẫu  tân cổ điển này, bạn có thể bố trí tại sân vườn làm bàn ghế uống nước, thư giản, đọc sách, bàn luận chuyện khoa học,… cùng bạn bè hoặc đặt tại quán cafe ngoài trời, thiết kế theo phong cách Vintage hoặc phong cách retro. Để tăng tính thẩm mỹ, bạn nên trang trí thêm những đồ vật trang trí khác trong phòng hoặc chú trọng kết sự kết hợp màu sắc.

Xem thêm: Những mẫu ghế cafe tân cổ điển khác

Ghế cafe tân cổ điển badovici GTL-GC09 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09 (Ảnh 1)

  • Về chất liệu: Chúng tôi sử dụng khung hợp kim nhôm sơn tĩnh điện cho sản phẩm, việc này giúp cho sản phẩm tuyệt đối không bị han gỉ khi sử dụng ngoài trời. Mặt lưng và Mặt dưới được dệt từ lưới Textilene, một chất liệu chuyên dụng cho đồ ngoại thất, giúp cho ghế luôn êm ái, thoáng mát và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09 (Ảnh 2)

  • Về kiểu dáng: Khung ghế được uốn cong với những đường nét mềm mại, nhưng vẫn đảm bảo kết cấu vững chắc cho sản phẩm.

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09 (Ảnh 3)

  • Về kích thướcGhế cafe tân cổ điển badovici GTL-GC09 được thiết kế dựa trên những tính toán nghiêm ngặt về kích thước. Ghế nhìn nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được chiều sâu, chiều rộng khi ngồi một cách cực kỳ thoải mái.
  • Về màu sắc: Công nghệ sơn tĩnh điện tạo màu như mây tự nhiên là một điểm cộng tuyệt vời cho dòng sản phẩm này của chúng tôi. Bạn sẽ thấy nét đẹp thuần Việt khi chiêm ngưỡng thực tế sản phẩm.

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09 (Ảnh 4)

Chúng tôi là phân phối bàn ghế cafe tân cổ điển cho các dự án quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu resort từ quy mô nhỏ đến lớn. Sản phẩm do chúng tôi làm ra luôn đặt tiêu chí an toàn, thân thiện với sức khỏe lên hàng đầu, sau đó chú trọng đến độ bền song hành với tính thẩm mỹ. Bàn ghế được làm hoàn toàn bằng lưới textilene và khung Nhôm sơn tĩnh điện tuyệt đối an toàn, thân thiện và bền đẹp. Hãy đến với chúng tôi để có cái nhìn khách quan, chân thực về bàn ghế cafe cao cấp.

Ghê cafe tân cổ điển Badovici GTL-GC09 (Ảnh 5)


Tại sao nên mua bàn ghế quán café của Vườn An Nam

Việc kinh doanh chưa bao giờ là đơn giản nhất là trong thời buổi hiện đại, nhu cầu “sống ảo” rất cao thì lựa chọn mô hình không gian, phong cách tổng thể  của nhà hàng, quán café đến việc lựa chọn nội ngoại thất đều phải chỉn chu, hợp lý nhất đảm bảo mang đến yếu tố thẩm mỹ tối đa. Và tại Vườn An Nam, bạn không chỉ sở hữu các ưu điểm của sản phẩm mà còn được hưởng một chế độ, chính sách bảo hành tốt nhất.

Giá thành ưu đãi đi kèm với chính sách bảo hành lên đến 1 năm, miễn phí vận chuyển lắp đặt Bàn ghế cafe tại HÀ NỘI và Bàn ghế cafe tại TP.HCM. Các khu vực khác trên toàn quốc được vận chuyển với giá thành tiết kiệm nhất.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu cho mình mẫu ghế cafe ưng ý nhất

Vườn An Nam – Vườn An Lành

Showroom: 108 Cao Đức Lân, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Showroom HN: BT91 – Khu Biệt Thự Vườn Đào – Ngõ 677 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Website: https://vuonannam.com/

HOTLINE: 028.3889.7777 – 0912 858 368 

Tin đăng cùng chuyên mục