Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế sofa quán cafe cao cấp và thông tin tư vấn

Thông tin mua bán
Mã tin
V128941
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/12/2017
Hết hạn
29/12/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH KHAI TRÍ
Điện thoại
08 62 79 33 12 - 0936 043 768
Địa chỉ
Số 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM
Nội dung chi tiết

Ghế sofa với những kiểu dáng ấn tượng và văn minh là mặt hàng nội thất không thể thiếu trong những quán cafe, thú vị là là những quán cafe cao cấp. Những chiếc ghế sofa bắt mắt tạo nên một không gian khác biệt, yên tĩnh và ấm áp.

Bạn đang có nhu cầu buôn bán mở một quán cafe đẹp và cao cấp . Bạn muốn có một khoảng không gia thiết kế độc đáo hãy để chúng tôi giúp bạn nói lên phong cách và gu thời trang của mình trong từng thiết kế nội thất bằng một chiếc ghế sofa cafe đẹp và tuyệt hảo .

Bạn muốn có một không gian cafe, quầy bar sang trọng và tuyệt hảo để khách hàng dù lần đầu đến quán cũng không thể quên được hương vị cafe nồng nàn, và cảm giác thư giãn tuyệt hảo bên bộ sofa nổi bật của nhà hàng. Nội thất sofa giá rẻ đẹp là thành phần quan trọng của một dịch vụ cafe chất lượng và đẳng cấp. Sofa KTC Decor thiết kế sofa cafetheo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, vật liệu. Chúng tôi tư vấn giúp bạn bày trí khoa học tạo nên cá tính.

>> Xem thêm các sản phẩm sofa cafe cao cấphttp://ktcdecor.com.vn/tin-tuc/tin-kien-thuc/diem-qua-nhung-kieu-dang-sofa-cafe-cao-cap-dep-tai-ktc-decor.html

 


Bàn ghế sofa quán cafe cao cấp - vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian quán cafe của bạn!

Bộ ghế cafe tuyệt vời có công dụng vượt trội đem đến bầu không khí cực kỳ ấm cúng và sang trọng cho toàn bộ không gian, kích thích mọi giác quan của khách hàng. Dù thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, năng động hay theo đường nét cổ điển, sofa cafe vẫn toát lên phong cách nổi bật riêng của từng không gian.

Nhiều người cho rằng sử dụng sofa cho quán cafe thường phiền toái, cồng kềnh. nhưng mà với những thiết kế ghế sofa cafe thông minh của Sofa KTC Decor bạn không cần thấp thỏm về điều này. Sofa văng được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt vừa đủ linh động và tiết kiệm không gian. Với những bộ sofa ấn tượng như thế này chắc chắn sẽ làm nên thương hiệu riêng cho bạn.

Sofa café cao cấp thiết kế hài hòa với nội thất


Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những bộ ghế cafe tốt nhất. Tất cả mọi tiêu dùng đều được Sofa KTC Decor tối ưu giá rẻ nhất thị trường đem đến một sự trải nghiệm về không gian uống cafe thực sự đẳng cấp!

Việc trang trí không gian tạo điểm nhấn là điều không hề thuận lợi. Cách chọn loại sofa nào? xếp đặt như thế nào? đòi hỏi sự đầu tư suy nghĩ của bạn. Hãy đến với Sofa KTC Decor - Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với ghế sofa cao cấp giá rẻ chúng tôi để có một mô hình lý tưởng một cái nhìn độc đáo một khoảng không gian tuyệt vời . Tạo sự mới lạ cho quán sofa cafe bạn thu hút lượng khách lớn tạo thu nhập tốt cho bản thân. Sofa cafe cao cấp tphcm chúng tôi sẽ không khiến cho bạn thất vọng.

CÔNG TY TNHH KHAI TRÍ

Trụ sở: Số 2 Thi Sách, P. Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Web: http://ktcdecor.com.vn

Tel: 08 62 79 33 12 - 0936 043 768

Email: tuongvan@ktcdecor.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục