Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế thang thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V176120
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2018
Hết hạn
29/06/2019
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quang Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thang ghế là dòng thang nhỏ nhất trong tất cả những mẫu thang đang thịnh hành trên thị trường. Nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn mà người dùng có thể dễ dàng áp dụng cho những công việc thuận lợi trong nhà như sửa điện, thay bóng đèn, sơn tường, cắt cành, hái hoa… Có rất nhiều mẫu mã và chủng loại với nhiều kích thước và số bậc thang không giống nhau được bán tại Việt Nam, để chọn cho gia đình một chiếc thang ghế tốt về hình thức lẫn tính năng và bền lâu thực sự không đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu một số sản phẩm được tiêu thụ nhiều cùng những lợi thế nổi bật của thang ghế.

thang-ghe

Thương hiệu trước tiên mà đa phần người dùng nghĩ đến khi có nhu cầu mua ghế thang chỉ có thể là Nikawa. Những chiếc thang Nikawa đều trải qua một lộ trình nghiên cứu, chế tạo, phát triển, lắp ráp và kiểm định không thể khắc khe hơn. Chính Bởi vì thế mà chất lượng của chúng rất tốt, thang ghế NIKAWA NKP-03 cũng vậy. Chiếm hữu thanh trụ làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện, ghế thang đa năng này có vẻ ngoài khá thích mắt và “sạch sẽ”. Bậc ghế bằng nhôm có ghờ nhám tăng độ bám dính khi bạn lên thang. Nhựa ABS cao cấp được trang bị cho các nút bịt và đế cao su nơi chân thang giúp chống trượt và giữ thẩm mỹ cho nền nhà. Các đặc điểm này mang đến sự an ninh cho người dùng và tính thẩm mỹ cho khung cảnh bao quanh.

Kết quả hình ảnh cho thang ghế

Thang ghế ADVINDEQ AV302 cũng được phát triển theo công nghệ Nhật Bản. Ghế thang mưu trí này có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, ít bậc thang nên được dùng nhiều trong những việc rất thuận lợi trong nhà như thay bóng đèn, lấy sách trên tủ, thắp hương bàn thờ thì người ta mua ghế thang thắp hương. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy biến thang trở thành một chiếc kệ để đồ thích mắt với đủ các trường phái modern và vintage độc đáo. Với những ai có xu hướng hòa mình với thiên nhiên thì một chiếc thang ghế được trang trí đẹp mắt, đặt trong một không gian tràn ngập sắc hoa màu lá và ánh đèn thì thật là vi diệu.

thang-ghe

 

Có thể thang không thường dùng trong cuộc sống hằng ngày nhưng mà thiết nghĩ mỗi gia đình chúng ta nên có một chiếc thang ghế nhôm nhỏ bé, không khó và bổ ích những khi cần dùng đến. Ngoài hai mặt hàng tiêu biểu kể trên, còn rất nhiều mẫu ghế bậc thang, ghế thang gấp có cùng ưu điểm và đa dạng hơn về kiểu dáng mà bạn có thể tham khảo tại trang web Nội Thất Kỳ Diệu.

Xem thêm: Ghế thang http://noithatkydieu.vn/bo-suu-tap/ghe-thang/

Tin đăng cùng chuyên mục