Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá 1m2 ván sàn gỗ nhựa lót hồ bơi là bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V222058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
213
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sango218
Điện thoại
0929395679
Địa chỉ
Số 18B Nam Quốc Cang P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Nội dung chi tiết

“Giá 1m2 ván sàn gỗ nhựa lót hồ bơi là bao nhiêu hiện nay?”

 

Không chỉ có vẻ đẹp, chất lượng, giá bán 1m2 ván sàn gỗ nhựa lót hồ bơi cũng là một trong số những điều quan trọng mà người tiêu dùng vẫn thường quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ ngoài trời cho hồ bơi.

Có thể bạn quan tâm: Địa điểm cung cấp sàn gỗ ngoài trời giá rẻ nhất hiện nay tại Hồ Chí Minh.

 

san go ho boi

 

Tại TecWood -  một trong những công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm gỗ nhựa trang trí ngoại thất tại Việt Nam, giá bán của các mẫu ván sàn gỗ nhựa lót hồ bơi như sau:

 

Giá 1m2 ván sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi loại lỗ vuông TW140: 1.100.000 VNĐ.

 

Giá 1m2 ván sàn gỗ nhựa ngoài trời lót hồ bơi loại thanh đặc TWS140: 1.800.000 VNĐ.

 

Giá 1m2 ván sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi loại lỗ tròn TWT138: 1.630.000 VNĐ.

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa tính phí VAT và vận chuyển.

 

san go ngoai troi lot ho boi

 

Bên cạnh mức giá tốt, các mẫu ván sàn gỗ lót hồ bơi TecWood cũng đáp ứng những yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ nên rất được các chủ đầu tư, kiến trúc sư ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình, hạng mục quan trọng.

 

Vốn là vật liệu đặc biệt khi được tạo thành từ sự kết hợp của hai nguyên liệu chính là nhựa và gỗ, sàn gỗ hồ bơi TecWood sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng độc đáo được các chuyên gia đánh gia cao. Tiêu biểu như khả năng chịu nước tốt, chịu nhiệt độ cao. Dù cho bị ngập sâu trong nước nhiều giờ liên tục hay phải hứng chịu những đợt nắng nóng gay gắt kéo dài thì ván sàn gỗ ngoài trời lót hồ bơi TecWood vẫn luôn giữ được sự ổn định cần thiết, khắc phục được những nhược điểm của các vật liệu lót sàn truyền thống trước đó, không bị mối mọt, ẩm mốc hay phồng rộp, nứt nẻ.

 

san go nhua ngoai troi lot ho boi

 

Không chỉ có vậy, vật liệu gỗ nhựa lót sàn hồ bơi TecWood còn có độ bền màu cao. Đa phần người tiêu dùng khi sử dụng chất liệu gỗ thường khá lo lắng về việc gỗ rất dễ bị mất màu, không giữ được màu sắc như ban đầu sau thời gian dài sử dụng, làm giảm đi tính thẩm mỹ. Tuy nhiên khi sử dụng sàn gỗ nhựa lót hồ bơi TecWood, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm do bề mặt sàn gỗ đã được phủ một lớp sơn bảo vệ chống lại sự oxy hóa nên dù thời gian sử dụng có lâu như thế nào đi nữa thì màu sắc của vật liệu gỗ lót sàn vẫn luôn được đảm bảo.

 

Ngoài ra để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, các sản phẩm lót hồ bơi TecWood còn được các nhà sản xuất bổ sung thêm tính năng chống trơn trượt. Khả năng chống trơn trượt tốt của sàn gỗ hồ bơi TecWood giúp cho cả người già và trẻ nhỏ có thể đi thoải mái sinh hoạt, di chuyển bằng chân trần mà không lo bị trượt chân, té ngã.

 

Bạn quan tâm đến các mẫu ván sàn gỗ hồ bơi TecWood cũng như muốn tìm hiểu nhiều hơn về các mức giá của vật liệu thì có thể liên hệ trực tiếp đến công ty qua hotline 0929395679. Chúc bạn sớm có một không gian hồ bơi đẹp như mong muốn.

Tin đăng cùng chuyên mục