Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

Thông tin mua bán
Mã tin
V666881
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2024
Hết hạn
18/01/2025
Xem :
115
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách là một trong những yếu tố được tìm hiểu, cân nhắc rất nhiều khi muốn đầu tư bàn ghế cho không gian sống tiện nghi, tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm giá bàn ghế gỗ phòng khách, nội dung tổng hợp chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý.

 

1. Phân loại giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện nay trên thị trường

1.1. Giá bàn ghế gỗ phòng khách theo chất liệu

Chất liệu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bộ bàn ghế sofa phòng khách. Sự đa dạng trong loại gỗ, nguồn cung và quy trình xử lý, chế tác có thể tạo nên sự khác biệt rõ ràng trong giá thành và chất lượng sản phẩm.

 

Các loại gỗ tự nhiên luôn có chất lượng cao cấp hơn so với gỗ công nghiệp. Trong đó, gỗ càng quý hiếm, nguồn cung giới hạn, phải nhập khẩu từ nước ngoài về thì giá sẽ càng cao.

 

Nếu muốn cân đối giữa độ bền và chi phí hợp lý, bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ gỗ Sồi, Xoan, Tràm, Cao Su... sẽ là lựa chọn lý tưởng.

 

Tốt nhất nên chọn những nơi uy tín, đảm bảo nguồn gỗ tự nhiên, không pha tạp, đã qua phơi sấy, xử lý độ ẩm trước khi chế tác. Nhờ đó, sản phẩm có độ bền ổn định trong nhiều năm mà giá cả phải chăng, hợp túi tiền đông đảo các gia đình.

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

1.2. Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách theo kiểu dáng

Kiểu dáng và mẫu mã bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ góp phần ảnh hưởng đến giá trị kinh tế và giá trị thẩm mỹ mang lại cho người dùng.

 

Hầu hết các thiết kế phức tạp, nhiều đường nét cong và họa tiết trang trí tinh tế sẽ có giá cao hơn. Đi kèm với đó, nếu bàn ghế có thêm tính năng linh hoạt điều chỉnh kích thước, phân chia ngăn lưu trữ... cũng giúp nâng tầm giá trị bộ sản phẩm.

 

Hiện nay, giá bộ bàn ghế sofa phòng khách đơn giản, ít chi tiết, theo xu hướng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn để đầu tư, decor không gian sống.

 

Bạn có thể tham khảo các mẫu giá rẻ, thịnh hành chỉ 5 – 10 triệu đồng tại Nội Thất Viva như:

 

Sofa góc chữ L được biết đến là xu hướng và sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi sắp xếp nội thất phòng khách.

 

Sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà nhỏ hoặc căn hộ chung cư. Thiết kế hướng đến đa chức năng, có thể tiếp khách hoặc ngồi đọc sách, thư giãn, nghỉ ngơi.

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

Việc lựa chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ màu xanh dương sẽ tạo điểm nhấn thu hút cho không gian, nhất là tổ ấm của những người trẻ hay gia đình hiện đại.

 

Bộ sofa bao gồm 4 món tiện dụng, dễ dàng phối hợp với màu tường hay các món nội thất khác trong phòng.

 

Khi lựa chọn bộ bàn ghế sofa giá rẻ này, bạn và gia đình không lo bất tiện trong việc kiến tạo không gian sống toát lên cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình.

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

Trong tầm giá 12 – 13 triệu đồng, đây là mẫu bàn ghế sofa da ấn tượng, được nhiều người yêu thích.

 

Kích thước tổng thể của ghế sofa là là 200 x 80 x 100cm (rộng x sâu x cao), khá vừa vặn để đặt trong phòng khách chung cư, nhà phố hay văn phòng vừa và nhỏ.

 

Khung dáng chữ I gọn gàng, đường nét vuông vức, chân gỗ thon và đệm ngồi sang trọng, khiến ghế sofa băng trở thành một nơi hoàn hảo để thư giãn cùng người thân hoặc tiếp đãi khách khứa đến chơi.

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách dưới 10 triệu đồng không thể không nhắc đến mẫu sofa gỗ Sồi tự nhiên chất lượng này. Bộ sản phẩm mang phong cách thanh lịch, gây ấn tượng với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng.

 

Thiết kế ghế ngồi chính có 2 phần ghép lại với nhau thành góc chữ L. Kiểu dáng chắc chắn, vuông vắn các góc cạnh, tạo nên vẻ ngoài vững chãi, an tâm.

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

1.3. Giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách theo kích thước

Yếu tố kích thước cũng tác động đến giá bàn ghế gỗ phòng khách. Bàn ghế sofa gỗ càng lớn sẽ đòi hỏi nhiều nguyên liệu và công sức hơn trong quá trình sản xuất, dẫn đến chi phí tăng cao.

 

Tốt nhất nên chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ có kích thước vừa vặn với không gian nội thất phòng khách và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình.

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

2. Kinh nghiệm lựa chọn giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách hợp lý, tiết kiệm

Khi chọn mua bàn ghế sofa gỗ phòng khách, có một số lưu ý giúp bạn lựa chọn sản phẩm vừa rẻ vừa bền:

 

+ Xác định ngân sách cụ thể trước khi bắt đầu mua sắm, giúp bạn tập trung vào các sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền, hạn chế chi tiêu quá mức.

 

+ Tìm hiểu kỹ giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả cửa hàng nội thất, trang web mua sắm trực tuyến và đánh giá từ người dùng.

 

+ Lựa chọn chất liệu gỗ, kích thước và thiết kế phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

 

+ Kiểm tra chất lượng trước khi mua.

 

+ Đảm bảo chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, chu đáo...

 

 

 

3. Nơi cung cấp giá bộ bàn ghế sofa phòng khách tốt nhất thị trường

Luôn hoạt động với phương châm “Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, Nội Thất Viva là thương hiệu hàng đầu mang đến các mẫu bàn ghế sofa gỗ chất lượng, giá rẻ uy tín, đáng tin cậy.

 

Công ty vận chuyển, giao lắp tận nơi, có chế độ bảo hành 2 – 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

 

Giá Bàn Ghế Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp - Rẻ Cập Nhật Đầy Đủ Mới Nhất 2024

 

Để được tư vấn chi tiết giá bàn ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp, ghé ngay các chi nhánh showroom Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 bạn nhé!

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/gia-ban-ghe-sofa-go-phong-khach-dep-re-cap-nhat-day-du-moi-nhat-2024.html

Tin đăng cùng chuyên mục