Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gia Minh Group cung cấp phòng tắm kính giá bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/10/2017
Hết hạn
26/07/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gia Minh
Điện thoại
0941055000
Địa chỉ
Số 118 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với nền công nghiệp phát triển như hiện nay, sự đòi hỏi sinh sống của con người cũng ngày càng tăng vô cùng cao. Điều kiện sinh hoạt, chăm chút sức khỏe làm đẹp cũng trở nên tân tiến hơn. Do đó con người không chỉ có chú trọng tới vẻ đẹp của nhà khách mà họ còn lưu ý tới cả khoảng trống tắm - nơi thư giãn của các member, nơi trút bỏ những buồn phiền của cuộc sống. Và đó là lí vì vì sao phòng atwms kính được mỗi cá nhân lựa chọn rất nhiều. sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội, tân tiến, phòng tắm kính sẽ đưa đến cho bạn một bề mặt tắm dễ chịu, nghỉ ngơi nhất. Vậy hiện giờ phòng tắm kính có gái bao nhiêu?

Sau những giờ học tập, lao động mệt mỏi và căng thẳng thì việc nghỉ ngơi thân thể, hòa mình bên trong một phòng tắm tân tiến khá đầy đủ tiện lợi sẽ là điều tuyệt vời mà ai có muốn sở hữu. ngày nay, phòng tắm không chỉ để tắm rửa, lau chùi mà hơn nữa là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Một phòng tắm sạch, mát mẻ và tân tiến sẽ là một trong khoảng không lý tưởng cho các thành viên bên trong gia đình nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng và lấy lại tinh thần, sức khỏe sau cả ngày lao động áp lực.

Nếu như bạn là kiểu tình nhân thích sự hiện đại, trẻ đẹp và dễ dàng, thì phòng tắm kính đích thực là 1 sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt đối. Vách kính phòng tắm sẽ tạo sự khít sát cho không gian, vừa khiến cho cách biệt khu vực tắm với khu vực lau chùi và bồn lau mặt, vừa khiến cho phòng tắm luôn luôn khô mát, sạch sẽ do ngăn được nước và xà phòng bắn ra bên ngoài khi bạn tắm. tạo nên căn nhà luôn luôn khô thoáng và thơm mát hơn.

 

Một phòng tắm sạch, thoáng mát và hiện đại với phòng tắm kính

Đồng thời vì là các vách kính trong quãng, cho nên phòng tắm bạn được ngăn mà như không ngăn, ngày càng tăng vẻ quý phái, hiện đại, tạo điểm nổi bật hàng độc cho khoảng không của mình. Vậy hiện tại trên thị trường phòng tắm kính có giá thành bao nhiêu và sắm phòng tắm kính nơi nào chính hãng và quality nhất?

Sắm phòng tắm kính ở đâu? giá bao nhiêu?

Ngày nay trên thị trường có không ít dạng phòng tắm kính với muôn ngàn kiểu dáng, kiểu dáng đa chủng loại như: phòng tắm kính thẳng (phù hợp với khoảng không nhà tắm rộng vuông vắn); phòng tắm kính uốn cong (mang đến không gian mượt mà, tinh tế); phòng tắm kính vát góc (phù hợp với không gian buồng tắm nhỏ nhắn, góc cạnh); phòng tắm kính cửa trượt, Phòng tắm kính cửa mở quay (90, 180, 135 độ)…

Hiện trên thị trường có các thương hiệu phòng tắm kính nổi tiếng được người sử dụng ưa chuộng như: Govern, Brother, Appollo, Amazon… mọi dạng phòng tắm kính nàycó giá thành dao động từ 2,7 – 70 triệu VND phụ thuộc vào chất liệu, hình dạng và tên thương hiệu mặt hàng. bạn cũng có thể tùy thuộc vào diện tích căn hộ, sở trường cũng như túi tiền tài hộ gia đình để chọn được một phòng tắm kính quality và tán thành nhất.
Gia Minh xin giới thiệu đến bạn một số model phòng tắm kính đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vì chất lượng cũng giống như các tính năng vượt trội như:

Phòng tắm kính GOVERN JS-8137

Mọi mẫu bồn tắm đứng Govern nhập khẩu, nhất là model phòng tắm kính GOVERN JS-8137 - hiện là dòng sảm phẩm bán chạy nhất trên thị trường, được sản xuất do technology hiện đại hiện đại nhất của Châu Âu và lắp đặt ráp ở Malaysia, được gia công bằng chất liệu thời thượng với độ bền tốt nhất có thể. Hiện sản phẩm đang được bán với giá thành 7.220.000đ (Giá cũ 10.000.000đ) tại Gia Minh, với chính sách BH 5 năm, không tính tiền lắp và di chuyển, cùng rất nhiều chế độ chăm nom quý khách hữu hiệu.

Nói tới dòng sản phẩm phòng tắm kính quality và độ chắc chắn rất cao hoàn toàn có thể nói đến những model bồn tắm đứng Appollo giá rẻ như: Phòng tắm kính APPOLLO TS-207 (Giá bán: 10.300.000đ); Phòng tắm kính APPOLLO TS-835 (Giá bán: 9.220.000đ); Phòng tắm kính APPOLLO TS-637 (Giá bán: 2.725.000đ)…

Phòng tắm kính APPOLLO TS-207

Tất cả những mẫu phòng tắm kính trên đều được trưng bày ở các showroom của Nội Thất Gia Minh, cùng nhiều mặt hàng phòng tắm kính của tương đối nhiều thương hiệu tiếng tăm khác như bồn tắm vách kính Nofer, Amazon… bạn có thể trực tiếp hưởng thụ và trải nghiệm mặt hàng ngay tại địa chỉ của cửa hàng chúng tôi để có mẫu nhìn khách quan nhất về chất lượng của dòng sản phẩm.

Là đại lý cấp 1 của tất cả mọi tên thương hiệu phòng tắm kính uy tín trên thế giới, Gia Minh Group khẳng định bán sản phẩm chính hãng, quality đảm bảo, bảo hành lâu hơn. những thông tin cụ thể liên hệ: 0941055000 đề được support chính xác nhất.

Nguồn: http://giaminhgroup.com/hoi-phong-tam-kinh-co-gia-bao-nhieu-nd27038.html

 
Tin đăng cùng chuyên mục