Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giá decal dán kính tại Hà Nội - decaldankinhnnd

Thông tin mua bán
Mã tin
V373747
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2020
Hết hạn
14/07/2023
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
boytocxu29@gmail.com
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Decal dán kính hay giấy dán kính càng ngày càng được dùng rộng rãi trong các tòa nhà, văn phòng hay nhà ở với rộng rãi kính. Ngoài việc lựa tìm sản phẩm giấy dán ưa thích mang thiết kế, mẫu mã đẹp, các bạn còn nên hiểu và nắm được thông báo về bảng giá decal các loại để chủ động hơn trong việc chọn bán và lựa tìm sản phẩm.

Nếu bạn còn chưa biết giá những sản phẩm giấy dán kính thì hãy tham khảo ngày bài viết báo giá các sản phẩm giấy dán kính của chúng tôi sau đây.

>>>> Bài viết liên quan: giấy dán kính phản quang

Decal dán kính có đa dạng loại, tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm sẽ sở hữu giá tiền khác nhau. Hiện nay, chúng tôi sản xuất những dòng decal dán kính như: Decal dán kính mờ, decal trang trí, giấy dán kính phản quang, Film phương pháp nhiệt ,… có khởi thủy từ Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan.

[​IMG]

Các sản phẩm chúng tôi cung ứng luôn bảo đảm về chất lượng cũng như giá tiền rẻ nhất. Chính vì thế, quý người mua hoàn toàn mang thể yên ổn tâm khi tiêu dùng sản phẩm. Quý các bạn mang thể tham khảo ngay bảng giá decal các dòng của chúng tôi sau đây:
Bảng báo giá bán lẻ

SẢN PHẨM GIÁ
Decal dán kính mờ (Việt Nam) 40.000đ/m
Decal dán kính mờ (Đài Loan) 40.000đ/m
Decal trang hoàng (Đài Loan) 40.000đ/m
Giấy dán phản quang đãng (Đài Loan) 65.000đ/m
Giấy dán tường (Hàn Quốc) 1.100.000đ/cuộn

Lưu ý:

➤ Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT

➤ Báo giá sản phẩm giấy dán kính tính theo mét dài cắt ra thi công

➤ Đặc biệt, nếu quý khách tìm số lượng trên 10m sẽ được chúng tôi miến tổn phí giao hàng tận nơi.
Bảng báo giá dịch vụ thi công decal (giấy dán kính) các loại tại Hà Nội

Không chỉ sản xuất các dòng decal dán kính, chúng tôi còn nhận thi công tận nơi các công trình nội – ngoại thất khác nhau. Quý người dùng mang thể tham khảo bảng giá thi công sau của chúng tôi.
Bảng giá thợ thi công tận nơi khu vực Hà Nội

DỊCH VỤ DIỆN TÍCH BÁO GIÁ
Thi công:
Dưới 10m2 Trọn gói 200.000đ
trên 10m2 20.000đ/m2
Trên 100m2 18.000đ/m2
Thi công:

Giấy dán kính chống nóng
Dưới 8m2 Trọn gói 200.000đ
trên 8m2 25.000đ/m2
Trên 100m2 23.000đ/m2

[​IMG]

Lưu ý:

➤ Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT

➤ Báo giá chi phí thi công tính theo mét vuông thực tại trên kính

➤ Báo giá trên chưa bao gồm phương pháp dịch vụ dán kính khác đi kèm như cắt dán logo kính, phụ phí cắt đường chỉ, dán tranh kính…
Cam kết của decaldankinhnnd.com

Với uy tín đã được xây dựng từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty, Gia Huy cam kết có khách hàng:

➢ Các sản phẩm bảo đảm được nhập trực tiếp từ nhà máy nhựa Nam Tân (Nam Định) và phía đối tác Hàn Quốc.

➢ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sở hữu đến cho người mua những sản phẩm chất lượng, giảm bảo về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả, cam kết lắp đặt theo đúng quy trình hướng dẫn của nhà sản xuất.

➢ Cung cấp và lắp đặt đúng loại mã sản phẩm mà các bạn đã chọn.

➢ Tuyệt đối ko thi công và tiêu dùng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng mang xuất phát nguồn gốc ko rõ ràng.

➢ Thời gian bảo hành sản phẩm 2 năm theo đúng quy định của hãng.

Một số chú ý khi sắm giấy dán kính

Để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, quý khách hàng khi sắm giấy dán kính bắt buộc lưu ý:

Tránh tậu hàng giả, hàng kém chất lượng

Hiện nay, các sẩn phẩm decal dán kính được bày bán rất tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm này thường là decal dán kính, dán tường nhái sở hữu tầm giá cực kỳ rẻ. Chính điều này đã đánh vào tâm lý khách hàng, thấy “rẻ thì mua”. Nhưng thực tế, nhiều người không biết đây đều là những sản phẩm giấy dán tồn kho, để quá lâu, không đảm bảo.

Thông thường, các loại decal dán kính chỉ với hạn sử dụng ko quá 4 năm. Nếu để quá thời gian này lớp keo sẽ ko còn thấp như ban đầu, ảnh hưởng tới độ bền và thẩm mỹ của sản phẩm.

Không sắm hàng tồn kho giá rẻ

Như đã nhắc phía trên, các sản phẩm tồn kho, để lâu chất lượng sẽ bị giảm nhiều. Do đó, các bạn khi sắm sản phẩm bắt buộc để ý ngày cung ứng của sản phẩm để cứng cáp mẫu sản phẩm mình tiêu dùng còn tốt.

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Lớp keo phủ trên mặt decal hoặc giấy dán tường chất lượng kém thường vô cùng độc hại nhưng rộng rãi người tiêu dùng lại ko hề hay biết. Chúng có mùi hôi, chua và sẽ tự động bong sau một thời gian.

Chọn nhà cung ứng chất lượng

Chúng tôi khuyến cáo người dùng phải tìm công ty, nhà chế tạo với uy tín trên thị trường để tránh mua bắt buộc hàng giả, kém chất lượng.

[​IMG]

Tóm lại
Decal dán kính là sản phẩm giúp trang trí và bảo vệ ko gian ngôi nhà, văn phòng của bạn. Chính vì thế, lúc sắm sắm các dòng giấy dán kính, decal dán kính khách hàng nên khôn xiết quan tâm đến chất lượng và giá cả của sản phẩm. Xác định rõ nhu cầu sử dụng sẽ giúp các bạn nhận được tham vấn và mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Đồng thời, trước lúc mua hay thi công những công trình người dùng cần tham khảo bảng giá decal các loại để đảm bảo thấp nhất lợi quyền của chính mình.

>>>> Xem chi tiết tại: giá decal dán kính

decaldankinhnnd.com là một trong những đơn vị chế tạo các cái decal dán kính, giấy dán tường uy tín trên thị trường hiện nay. Ngoài các cái decal, chúng tôi còn sản xuất những chiếc phim cách nhiệt – Sàn gỗ cao cấp, đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá phải chăng nhất. Chúng tôi nhận thi công rộng rãi mẫu công trình như: Công ty, văn phòng, chung cư, nhà hàng, biệt thực, nhà ở,…

Tin đăng cùng chuyên mục