Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải Pháp Lưu Trữ Đồ Đạc Cho Không Gian Nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V092587
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/02/2017
Hết hạn
22/02/2018
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giuong123
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngay cả trong một ngôi nhà lớn, đôi khi bạn vẫn thấy mình thiếu không gian để lưu trữ đồ đạc. Dưới đây là một vài giải pháp biến đồ nội thất thành nơi cất giữ hiệu quả.

Bạn có thể thiết kế hệ thống kệ đựng và ốp trực tiếp chúng vào tường để tiết kiệm không gian cũng như tăng diện tích lưu trữ. Với loại kệ này, bạn sẽ lưu trữ được rất nhiều sách vở, đồ trang trí, đồ sưu tầm hoặc vật dụng cá nhân. Hãy xếp các đồ vật ít sử dụng lên các tầng cao và bố trí nhưng đồ dùng thường xuyên ở các tầng thấp để tiện cho sinh hoạt của mình.

Tham khảo ngay: giường thông minh giá cực rẻ

Nếu bạn là tín đồ của các loại giày cao gót, thay vì mua hoặc đóng các loại tủ giày thông thường, hãy chọn loại kệ giày với những tấm ván đóng nghiêng. Kiểu kệ giày này rất hữu ích bởi bạn dễ dàng móc đế giày vào khe hở của tấm ván, ngoài ra chúng còn rất tiết kiệm diện tích với thiết kế cao và mỏng.

Chiếc ghế kiêm hộp đựng đồ là một ý tưởng mới mẻ và thông minh. Bình thường, đây vẫn là chiếc ghế ngồi êm ái, nhưng khi nâng phần đệm ngồi lên nó lại là khoảng trống để bạn cất trữ những món đồ nhỏ, giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục