Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gioi thieu den chum Nguyen Do cho can ho

Thông tin mua bán
Mã tin
V571048
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2023
Hết hạn
30/08/2024
Xem :
125
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
den chum nguyen do
Điện thoại
98964524
Địa chỉ
le van tho
Nội dung chi tiết

Đèn trang trí Nguyễn Đô - Các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp hiện nay được các nhà sản xuất điều chỉnh giá cả sao cho phù hợp với tất cả đối tượng, nhưng hãy tin Nguyễn Đô rằng giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự lộng lẫy của những mẫu đèn này, được thiết kế và sản xuất kỳ công cùng các chất liệu cực kỳ cao cấp như: đồng, sứ, pha lê,... Sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách vô cùng ấn tượng.

Chỉ cần nhìn vào chi tiết này bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn sẽ đều nhận ra sự đẳng cấp của chủ nhà. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng biết vì sao nên chọn đèn chùm tại Nguyễn Đô.

 

 


Công Ty TNHH XD&TM Nguyễn Đô - Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử uy tín

Nguyễn Đô tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đèn trang trí nội thất, ngoại thất nhập khẩu. Đèn Chùm Giá Rẻ thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại NGUYỄN ĐÔ. Chúng tôi là kênh phân phối sản phẩm chính hãng đáng tin cậy của đông đảo quý khách hàng và đối tác.

  • Name: Đèn trang trí Nguyễn Đô
  • Address: 200 Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 72 27 67 - 0974 50 27 67
  • Website "đèn trang trí Nguyễn Đô": https://denchumgiare.com/
  • Email: denchumgiare.com@gmail.com

Đèn chùm trang trí phòng khách mang đến sự lộng lẫy cho không gian

Những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách lộng lẫy với thiết kế tinh xảo sẽ không chỉ đem lại ánh sáng cho cả gian phòng mà còn tạo cho không gian của bạn một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng ngay trung tâm.

Khi lựa chọn đèn chùm phòng khách cao cấp bạn cần chú ý đến diện tích của không gian phòng, tùy thuộc vào diện tích, không gian mà bạn có thể chọn lựa những kiểu dáng của đèn khác nhau.

Để có được chiếc đèn trang trí đẹp thì ta cần chú ý đến tỷ lệ kích thước của đèn với nội thất chung, tránh tình trạng đèn quá lớn hay quá nhỏ so với không gian chung. Sự chênh lệch về tỷ lệ kích thước đèn sẽ khiến cho không gian của bạn xấu hơn, không đạt được hiệu ứng trang trí của đèn như thực tế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn chùm cao cấp có kích thước khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm đèn phù hợp.

 

Đèn chùm cao cấp có đa dạng thiết kế 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp. Tất cả đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng bởi thiết kế độc nhất và sang trọng. Đối với các không gian phòng khách có phong cách khác nhau thì ta lại cần lựa chọn các mẫu mã đèn khác nhau. 

Với những thiết kế phòng khách bạn không thể chọn loại đèn chùm bằng gỗ được vì nó sẽ mang một nét khá “tù túng” cho không gian ngôi nhà.

Và không gian phòng khách cổ điển hay tân cổ điển bạn có thể chọn các mẫu đèn chùm làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh. Lựa chọn mẫu chùm phòng khách đẹp không hẳn là bạn phải lựa chọn mẫu đèn đắt tiền nhất, lộng lẫy nhất trong số các loại đèn chùm.

Mà quan trọng nhất là lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất cả về kích thước lẫn phong cách nội thất.

 

Ánh sáng ấm áp đến từ đèn chùm hiện đại

Ánh sáng là một trong những yếu tố rất quan trọng mang lại sự hoàn hảo cho không gian, những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp sẽ luôn làm tốt vai trò đó. Trên thị trường hiện nay có 3 loại màu ánh sáng phổ biến cho chùm là ánh sáng trắng, trung tính và ánh sáng vàng.

Ánh sáng trắng được biết đến là có công dụng chiếu sáng tốt giúp bạn nhìn rõ và tập trung hơn cho mọi công việc cũng như phù hợp với mọi hoạt động sinh hoạt của mọi người

Ánh sáng vừa phải thường có màu trung tính và còn có tính ấm sẽ giúp bạn có một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng.

Ánh sáng vàng sẽ mang đến cho bạn một không gian thư thái rất hợp để thư giãn bởi nó mang lại cảm giác ấm áp và dịu nhẹ

Mỗi loại phong cách nội thất khác nhau cũng cần có ánh sáng có màu sắc khác nhau ví dụ như màu sáng trắng cho không gian hiện đại, màu sáng vàng và trung tính cho không gian cổ điển và tân cổ điển. Hoặc bạn có thể chọn đèn cho tính năng đổi màu để có thể tùy ý thích thay đổi.

 

Nguyễn Đô - Nơi cung cấp các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp 

Bạn mong muốn thay đổi không gian sống của mình trở nên lung linh nhờ đèn chùm cao cấp tuyệt đẹp này không? Mặc dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán đèn chùm nhưng bạn không biết ở đâu có uy tín, chất lượng? 

Hãy đến với Nguyễn Đô chúng tôi, với phương châm: “ Chất lượng và uy tín, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố hàng đầu.” Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao uy tín kinh doanh, đáp ứng tất cả yêu cầu để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn chùm phòng khách cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu đèn nổi tiếng. Ngoài ra, chúng tôi thường có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và cũ. Hãy nhắn tin hoặc gọi ngay cho chúng tôi để nhận sự tư vấn tận tình nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)