Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giới thiệu địa chỉ tuyệt vời để mua xe kéo hành lý khách sạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V412698
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2021
Hết hạn
16/01/2022
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thị trường mua – bán xe kéo hành lý ngày càng biến động. Thế nhưng Hành Tinh Xanh vẫn luôn giữ được chỗ đứng vững chãi và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tại sao lại như vậy? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.
 
 
Trước khi đi vào vấn đề chính, Hành Tinh Xanh muốn cung cấp một số thông tin cơ bản để quý bạn đọc hiểu xe đẩy hành lý là gì, từ đó sẽ có sự am hiểu nhất định về các sản phẩm được tạo nên từ chất liệu này.
 
Xe đẩy hành lý là những sản phẩm chiếc xe được đẩy bởi Bellman- bộ phận phục vụ cửa sảnh khách sạn để đẩy hành lý cá nhân của hành khách, chủ yếu là vali. Sử dụng xe đẩy khi đón và hỗ trợ khách rời khách sạn là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao bởi nó thể hiện sự tận tâm, tận tình của khách sạn đối với các “thượng đế” của họ.
 

 

4 lý do bạn nên chọn mua xe kéo hành lý của Hành Tinh Xanh
 
Đa dạng chủng loại
 
Hành Tinh Xanh - Sự lựa chọn của khách hàng không bao giờ bị bó hẹp. Chúng tôi nhiều mẫu xe đầy hành lý khách sạn đẹp lung linh… với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau. Thế nên, dù bạn muốn chọn những sản phẩm này để trưng bày tại không gian nào, cho mục đích gì, Hành Tinh Xanh hoàn toàn có khả năng đáp ứng trọn vẹn.
 
Tính thẩm mỹ cao
 
Không chỉ đa dạng về mặt hàng, mẫu mã chủng loại, mà những chiếc xe kéo hành lý khách sạn do Hành Tinh Xanh độc quyền sản xuất và phân phối được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở tính thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi có thể làm sáng bừng không gian trưng bày của quý khách.

Sản phẩm nhà Hành Tinh Xanh xử lý mối hàn rất tốt, hàn kín, mài đẹp, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
 
Đảm bảo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn
 
Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy, có rất nhiều xe chở hành lý trên thị trường có giá rẻ hơn giá Hành Tinh Xanh đưa ra, mặc dù Hành Tinh Xanh là đơn vị kiêm sản xuất - phân phối nên đã có mức giá xuất xưởng lý tưởng nhất.

Tuy nhiên nếu là người tiêu dùng thông minh, bạn phải tự biết rằng “chất lượng đi đôi với giá thành”. Một sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn xuất nhập khẩu, tuân thủ đầy đủ các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn dĩ nhiễn giá sẽ cao hơn so với các sản phẩm đại trà, không tên tuổi, kém chất lượng.
 

 

Xem thêm: giá để ô
 
Xe kéo hành lý được làm bằng chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại
 
 Những sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì thường sẽ được sản xuất công nghiệp. Nguyên liệu đầu vào không được chọn lựa kỹ càng. Đồng thời gia công không tỉ mỉ nên rất nhanh. Tuy nhiên hạn chế của chúng là kiểu dáng không có gì đặc sắc, không đổi mới và chất lượng không được đảm bảo.
 
Còn chiếc xe đẩy hành lý của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất liệu được chọn lựa kỹ càng, Không chỉ thế khi thành phẩm xe còn được giá công, mài rủa một cách cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, chất lượng sản phẩm tốt, tuổi thọ lâu bền nên xe chở hành lý của Hành Tinh Xanh mới có được lòng tin từ khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế sắt công viên giá rẻ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tin đăng cùng chuyên mục