Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý những loại phào chỉ trang trí đẹp và chất lượng nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V332279
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
27/12/2019
Hết hạn
15/05/2020
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0386195198
Địa chỉ
103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong không gian căn nhà hiện nay, phào chỉ PU được sử dụng rất nhiều để trang trí nội thất. Đây là loại phào chỉ có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm phào PU nhập khẩu còn chất lượng hơn vì chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp và đẹp mắt. Sản phẩm phào PU có khả năng chống chịu sự tác động của môi trường sống rất tốt, chúng đẹp mắt, sang trọng và bền hơn.

Dưới đây là những đặc điểm của phào chỉ PU

Được làm từ chất liệu nhựa PolyUrethane có đặc điểm là khả năng chống ẩm, mốc, chống mối mọt, cong vênh rất tốt. Phào PU bề mặt sắc nét họa tiết hoa văn đẹp mắt, nổi bật giúp mang lại không gian ấn tượng và hấp dẫn nhất cho căn phòng. Phào chỉ PU của chúng tôi có bề mặt sắc nét, họa tiết hoa văn rõ ràng, nổi bật; bề mặt không có những khuyết tật trên thanh phào chỉ và đặc biệt là chúng dẻo dai, chắc chắn và bền bỉ.

Phào PU nhập khẩu

Tại Việt Nam khí hậu nóng ẩm mưa nhiều nên những vật liệu thấm nước thì hay bị ẩm mốc như phào thạch cao. Còn đối với phào chỉ PU thì chúng không thấm ẩm, và không bị mốc nên rất đảm bảo được chất lượng và độ bền cao. Đối với sản phẩm gỗ thì do nhiệt độ thay đổi liên tục thì gỗ tự nhiên hay bị cong vênh, và chúng là chất hữu cơ nên bị mối mọt phá hoại. Do đó phào bằng gỗ thật cũng không đảm bảo được độ bền tốt. Trong khi đó dòng sản phẩm phào chỉ PU lại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó, giúp cho không gian nội thất sang trọng, cuốn hút và đẹp mắt hơn.

Ứng dụng của phào PU cho những công trình nào?

Việc ứng dụng phào PU là rất đa dạng, chúng được sử dụng cho những công trình lớn mang hiệu quả cao. Có thể kể tới đó là những công trình như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, căn hộ chung cư... Với hơn 3000 mẫu mã phào chỉ khác nhau nên có thể ứng dụng trang trí cho nhiều những vị trí khác nhau như trần nhà, chân tường, phào cổ trần, mâm trần, con sơn... Tất cả đều vô cùng sắc nét, hấp dẫn và ấn tượng.

Phào PU cao cấp

Chủ yếu sản phẩm phào chỉ nhựa PU được sử dụng cho những không gian nội thất theo phong cách kiến trúc hoàng gia như tân cổ điển, cổ điển. Đây là loại phào chỉ giúp tôn lên được một không gian lộng lẫy, cuốn hút đậm chất quý tộc. Đây là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả khi giúp cho căn phòng đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn. Phào nhập khẩu PU là dòng sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và thu hút tạo nên một không gian đẳng cấp và hấp dẫn.

Chophaochi.vn là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp phào chỉ nhập khẩu chất lượng từ đơn vị cung cấp số 1 của Trung Quốc. Những sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ CO – CQ và những chứng chỉ chất lượng khác. Để được tư vấn cụ thể hơn về loại sản phẩm này vui lòng liên hệ  0386.195.198. Xin cám ơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục