Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

Thông tin mua bán
Mã tin
V583417
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/09/2023
Hết hạn
25/09/2024
Xem :
126
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các mẫu giường ngủ cao cấp với chất lượng, kiểu dáng đẹp, hiện đại đồng hành cùng giấc ngủ của bạn. Tại Nội thất Viva, có đa dạng các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp mang đến sự êm ái, thoải mái. Sẽ giúp bạn thả hết những buồn phiền, mệt mỏi. Cùng tham khảo ngay những mẫu giường ngủ đẹp được ưa chuộng nhất!

I. Giường ngủ đẹp bằng gỗ là gì?

Giường ngủ là một trong những nội thất chủ đạo của nội thất phòng ngủ, được dùng để thư giãn, nghỉ ngơi và ngủ. Có thể kết hợp dùng nệm hoặc chiếu trải trên giường để tăng thêm sự dễ chịu, thoải mái.

 

Vào thời xa xưa, các mẫu giường ngủ bằng gỗ thường được kê dưới đất. Sau đó, thiết kế giường được chú trọng hơn và kết hợp thêm các chân giường. Tránh tiếp xúc với mặt sàn ẩm ướt, bụi bẩn hoặc tác động từ các loại côn trùng. Đồng thời, theo thời gian dài sử dụng, kiểu dáng giường cũng được chỉnh sửa, thay đổi theo điều kiện thời tiết.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

II. Tổng hợp những mẫu giường ngủ gỗ đẹp đang được ưa chuộng

+ Giường ngủ đẹp bằng gỗ tự nhiên

Các mẫu giường ngủ đẹp được hoàn thiện từ chất liệu gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Gỗ tự nhiên sở hữu nét mộc mạc, giản dị, là vật liệu quen thuộc gắn liền trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, kết hợp họa tiết mềm mại, gỗ có tông màu trầm ấm.

 

Hiện nay, các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được hoàn thiện từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như: gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ óc chó,… Đây là những loại gỗ  có ưu điểm đẹp mắt, hài hòa, đảm bảo tuổi thọ cao và khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường ngủ đẹp gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp cũng là chất liệu sản xuất được nhiều mẫu giường ngủ hiện đại. Gỗ công nghiệp có đa dạng màu sắc và đường vân gỗ. Bên cạnh đó, giá của giường ngủ đẹp giá rẻ này cũng thấp hơn so với gỗ tự nhiên.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường ngủ đẹp sáng màu

Bên cạnh những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp có gam màu trung tính, hiện nay những kiểu giường ngủ có tông màu sáng cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Màu sắc của giường phù hợp với màu nền, màu tường và không gian xung quanh.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường phong cách Nhật Bản

Các sản phẩm nội thất thất theo phong cách Nhật Bản mang đến nét độc đáo riêng cho không gian. Người Nhật luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng sản phẩm làm ra. Do đó, đây là những mẫu giường ngủ bằng gỗ được chọn lọc kỹ càng về thiết kế, chất liệu cho đến sản xuất.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường kiểu truyền thống

Bên cạnh những kiểu giường ngủ hiện đại, các mẫu giường ngủ bằng gỗ truyền thống là lựa chọn rất được ưa chuộng trên thị trường. Mặc dù vậy, sản phẩm có kiểu dáng không còn đơn điệu, cứng nhắc như trước đây. Thêm vào đó, những chiếc giường ngủ còn có hình dáng điêu khắc đẹp mắt.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Mẫu giường có ngăn kéo

Các mẫu giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo sở hữu nhiều ưu điểm lớn trong việc tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Điểm đặc biệt của mẫu giường này đó là tận dụng gầm giường để thiết kế các ngăn kéo đựng đồ. Sử dụng mẫu giường đa chức năng, bạn có thể lưu trữ đồ đạc, vật dụng có diện tích nhỏ, vừa phải trong các ngăn kéo. Khi gia đình có nhu cầu sử dụng đồ, sẽ không mất nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường tầng

Giường tầng là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 2 con trở lên. Ưu điểm của các mẫu giường tầng đó là rất đẹp và độc đáo. Đây là sản phẩm giúp cơi nới hiệu quả diện tích không gian phòng ngủ. Với mẫu giường tầng hiện đại này, bố mẹ có thể tận dụng cho 2 bé. Kết hợp thêm thiết kế những bậc cầu thang nhỏ, các bé có thể trèo lên giường tầng trên dễ dàng. Ngoài ra, mẫu giường này còn được sử dụng cho phòng trọ hoặc homestay.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Mẫu giường ngủ tân cổ điển

Bên cạnh các mẫu giường ngủ hiện đại, giường ngủ tân cổ điển là lựa chọn được sử dụng nhiều ở những căn biệt thự, chung cư cao cấp. Mẫu giường ngủ bằng gỗ này có thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều chi tiết cùng thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ và tinh tế. Toát lên vẻ đẹp trang nhã, quý phái.

 

Gợi ý những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp khiến ai thấy cũng mê

 

+ Giường ngủ phong cách vintage

Mẫu giường ngủ đẹp phong cách vintage mang hơi hướng cổ kính sẽ giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Với sự pha trộn mới lạ và hấp dẫn từ nét hiện đại và cổ điển, kiểu mẫu giường ngủ bằng gỗ này rất được ưa chuộng trên thị trường.

 

V. Nội thất Viva – Địa chỉ mua bán các mẫu giường ngủ đẹp

Sở hữu một chiếc giường ngủ đẹp, chất lượng. Sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu, ngon giấc, giúp cơ thể tái tạo năng lượng tuyệt vời mỗi khi cần nghỉ ngơi.

 

Để mua được mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp hãy liên hệ với Nội thất Viva.

 

Đến với nội thất Viva, bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình các ấn phẩm tuyệt đẹp từ những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp. Hãy đến và rinh ngay bộ giường phù hợp và theo đúng sở thích của bạn

 

Viva có xưởng sản xuất riêng giúp chủ động trong việc thiết kế và sản xuất, cung cấp nhiều mẫu giường phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ “Đặt thiết kế theo yêu cầu khách hàng” hoàn toàn miễn phí. Cam kết giường ngủ tân cổ điển cao cấp, hàng nhập khẩu chất lượng tốt nhất.

 

Viva có những chính sách rất ưu đãi:

 

- Hỗ trợ trả góp 0%.

 

- Tư vấn miễn phí.

 

- Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời.

 

- Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.

 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu giường ngủ nào phù hợp cho đình mình. Thì đừng bỏ qua các mẫu giường ngủ đẹp vừa chia sẻ trên đây. Trong những năm gần đây, các dòng sản phẩm này được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Một sỗ mẫu giường ngủ đa năng còn mang đến gia đình nhiều công năng tiện ích và đảm bảo tiện nghi.

 

 

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/goi-y-nhung-mau-giuong-ngu-bang-go-dep-khien-ai-thay-cung-me.html

Tin đăng cùng chuyên mục