Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

HÌNH PHẬT A DI ĐÀ CHẤT LƯỢNG CAO

Thông tin mua bán
Mã tin
V378124
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/07/2020
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
131
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khánh Hòa
Loại tin đăng
Họ tên
Tien Thuy
Điện thoại
0917063476
Địa chỉ
24/81 Luong dinh cua
Nội dung chi tiết

Chắc chắn ít nhất một lần mọi người đã từng nghe đến câu “Nam mô A Di Đà Phật”, một câu nói rất nổi tiếng trong Đạo Phật, hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ nói thẳng về ý nghĩa khi chúng ta đặt tượng Phật A Di Đà trong khuôn viên nhà cửa. Trước khi mua về thì phải xem trước ngày giờ, để tránh các phiền hà trong cuộc sống, hãy cùng đọc bài viết sau đây nhé.

da-my-nghe-huy-hung-270

Các giáo lý của Phật pháp như một nguồn sáng soi đường dẫn lối những bước chân lạc đường tìm về với chính nghĩa. Phật A Di Đà là người đứng đầu, cai quản vùng đất tây phương cực lạc. Với những ý nghĩa đó, nhu cầu thờ tượng Phật ngày càng nhiều. Bài viết sau đây sẽ tư vấn địa chỉ bán tượng Phật A Di Đà giá rẻ, chất lượng đến quý độc giả.

Ý nghĩa tượng Phật A Di Đà

Những lời dạy của Phật luôn gần gũi và dễ đi sâu vào tâm lý của con người vì mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phật giáo còn được nhiều người lựa chọn như một phương pháp điều trị những căn bệnh thuộc tâm lý. Đến với Phật là đến với những điều nhẹ nhàng, thư giãn trong tâm hồn, làm con người ta yêu đời, lạc quan hơn, góp phần cho xã hội trở nên lành mạnh, hạnh phúc.

Phật A Di Đà đại diện cho một đời sống vĩnh hằng nơi cực lạc và vòng hào quang xung quanh ngài tượng trưng cho trí tuệ vô biên. Với quá trình tu luyện hàng nghìn năm, Đức Phật A Di Đà có công đức vô biên và hạnh nguyện vô cùng quảng đại. Trước khi nhập thất, người có rất nhiều đại nguyện, trong đó là ý muốn dẫn dắt chúng sanh vượt qua khỏi bể khổ cuộc đời đi về cõi Tây phương Cực Lạc để hưởng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn hơn. Phật A Di Đà còn tượng trưng cho sự từ bi hỷ xả nên được nhiều người tôn kính, thờ phụng.

Bất kỳ ai đứng trước tượng Phật A Di Đà đều mong muốn những điều tốt đẹp. Phật giúp con người biết chấp nhận hiện thực cuộc sống, chủ động tìm ra những giải pháp thoát khỏi bể khổ để đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn. Từ đó, chúng ta sẽ có sự bình yên trong tâm hồn, thanh thản, ngộ ra nhiều chân lý tránh xa buồn đau. Việc thờ Phật mang ý nghĩa cầu mong được phù hộ độ trì cho cuộc sống nhiều may mắn.

Các tiêu chí lựa chọn bức tượng Phật A Di Đà

Tượng Phật ngoài ý nghĩa tâm linh, còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Nên việc thờ cúng và lựa chọn tượng Phật để thờ cũng rất quan trọng, cần chú ý những khía cạnh sau:

– Người Việt ta rất trọng tín ngưỡng, nên làm việc gì cũng coi ngày giờ cho tốt mới tiến hành. Nên chọn tượng Phật cũng thế, phải xem ngày nào hợp với gia chủ để đi thỉnh tượng Phật về.

– Chất liệu làm nên tượng Phật A Di Đà rất đa dạng và phong phú, tùy theo nhu cầu của từng người. Dù có được làm bằng chất liệu gì cũng phải từ loại nguyên khối để không phải thất kính với Phật.

– Giá thành cũng là vấn đề đáng quan tâm để đảm bảo có được bức tượng với chất lượng tương ứng. Vì thế, việc lựa chọn một cơ sở uy tín, có tên tuổi để có sự lựa chọn đúng đắn.

Địa chỉ bán tượng Phật A Di Đà giá rẻ, chất lượng

đá mỹ nghệ Huy Hùng, Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng với những cơ sở điêu khắc tượng đá. Nơi cho ra đời nhiều bức tượng Phật bằng đá được tỉ mĩ hình thành dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Trong đó, cơ sở Trường Thanh là một địa chỉ sản xuất tượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bởi những sản phẩm tượng bằng đá tại đây không chỉ được điêu khắc từ đôi bàn tay mà còn bằng cả tâm hồn của những người con hướng phật

Nếu bạn muốn có được sản phẩm tượng Phật A Di Đà đảm bảo về mặt nghệ thuật và cả chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn tận tình trước khi quyết định đặt mua bức tượng phật bằng đá theo đúng nhu cầu của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục