Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hoàng Cẩm Tú báo giá bán gỗ cao su xẻ sấy 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V369033
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
A. TÂN
Điện thoại
0908 734 347 ( A. TÂN )
Địa chỉ
Số 62, Đường Bùi Quốc Khánh, Tổ 47, Khu 7, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Nội dung chi tiết

Hoàng Cẩm Tú báo giá bán gỗ cao su xẻ sấy 2020

   Gỗ cao su luôn là một trong nhưng loại gỗ trồng nhiều nhất hiện nay bởi tính tiện lợi của nó đem lại. Tất cả các bộ phận của cây đều được sử dụng phục vụ cho con người một cách triệt để như mủ cao su, gỗ hay lá đều được sử dụng một cách triệt để . Trong đó gỗ cao su được sử dụng làm nguyên liệu chính cho quá trình làm gỗ cao su xẻ sấy. Chúng tôi cung cấp giá bán gỗ cao su xẻ sấy 2020 với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp hàng đầu hiện nay trên thị trường.

 

Tìm hiểu về gỗ cao su xẻ sấy

 

     Gỗ cao su là một loại gỗ cứng nhiệt đới, mật độ trung bình, có màu sáng và được lấy từ thân của cây cao su Hevea brasiliensis, thường là những cây được trồng trong các khu đồn điền cao su. Gỗ cao su thường được biết đến là một loại gỗ thân thiện với môi trường vì sau khi khai thác nhựa, phần thân cây vẫn được tận dụng để đáp ứng nhu cầu đời sống.

 

    Doanh nghiệp thu mua gỗ tròn (gỗ tươi) sau đó qua công đoạn cưa xẻ bằng cưa CD , sau đó cắt thành thanh

ván rồi qua công đoạn tẩm sấy kết quả thu được những thanh phôi cao su tẩm sấy phục vụ cho việc sản xuất ghép ván hoặc xuất cho đơn vị sản xuất đồ mộc..

 

gỗ cao su xẻ sấy

 

Hoàng Cẩm Tú báo giá bán gỗ cao su xẻ sấy 2020


     Hoàng Cẩm Tú là đơn vị phân phối các loại gỗ cao su xẻ sấy hàng đầu, chúng tôi phát triển rộng tại thị trường TP.HCM nhưng không có nghĩa là chúng tôi không có những khách hàng yêu thích tại những tỉnh thành lân cận hay trên toàn quốc.

 

     Đó là nhờ những mẫu gỗ cao su xẻ sấy có chất lượng sản phẩm rất tốt so với giá bán gỗ cao su xẻ sấy 2020 mà chũng tôi đưa ra 

 

     Ngoài ra, Hoàng Cẩm Tú có xưởng sản xuất chuyên biệt, nguồn nguyên liệu gỗ cao su đảm bảo nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, cũng như dịch vụ về sản phẩm của công ty. Nguyên liệu gỗ trước khi đưa vào sản xuất đều được xử lý khắt khe, 100% gỗ tự nhiên.

 

gỗ cao su xẻ sấy

 

Hoàng Cẩm Tú chúng tôi chuyên:

 

• Sản xuất các mẫu gỗ cao su xẻ sấy đẹp

 

• Phân phối và bán gỗ cao su xẻ sấy khắp toàn tỉnh thành trên toàn quốc

 

• Nhận sản xuất gỗ cao su xẻ sấy theo yêu cầu của quý khách hàng.

 

• Tư vấn, vận chuyển gỗ cao su xẻ sấy ờ tận nơi cho quý khách.

 

gỗ cao su xẻ sấy

 

 

     Hoàng Cẩm Tú xin cảm ơn sự yêu mến của quý khách trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm của Hoàng Cẩm Tú sản xuất. Quý khách có nhu cầu báo gía bán gỗ cao su xẻ sấy 2020 có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chính xác về sản phẩm.

 

 

     CÔNG TY TNHH TMDV HOÀNG CẨM TÚ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mua bán gỗ, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp uy tín, chất lượng, đáng tin cậy hàng đầu cho khách hàng.

 

Địa chỉ: Số 62, Đường Bùi Quốc Khánh, Tổ 47, Khu 7, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

 

Hotline: 0908 734 347 ( A. TÂN )

 

Email: thanhtannguyen49@gmail.com

 

Website: https://gohoangcamtu.com/

 

Tin đăng cùng chuyên mục