Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kể tên những ưu điểm của cửa nhôm kính

Thông tin mua bán
Mã tin
V398866
Giá
800.000 VNĐ
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
161
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huynhthanhchau
Điện thoại
0913137130
Địa chỉ
118/174 Đường số 8,KP.8,P.Bình Hưng Hòa B,Q.Bình Tân,TP.HCM
Nội dung chi tiết
Kể tên những ưu điểm của cửa nhôm kính
Cửa nhôm kính hay còn có tên gọi khác là cửa nhôm không chỉ được sử dụng phổ biến mà còn trở thành thiết bị quan trọng trong mỗi công trình hiện đại ngày nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, để hiểu vì sao nó lại trở thành mặt hàng được nhiều người dùng yêu thích đến vậy.
[ATTACH=full]54750[/ATTACH]
Hiệu quả kinh tế cao
Trong thời buổi kinh tế khó khăn như ngày nay, bài toán tiết kiệm chi phí luôn được đặt lên hàng đầu. Trong việc lựa chọn thiết bị thi công hoàn thiện ngôi nhà, công trình của bạn cũng vậy. Sản phẩm nào đảm bảo hiệu quả kinh tế cao thì sẽ được lựa chọn nhiều nhất. Trong số các dòng cửa hiện nay thì cửa nhôm kính chính là điểm sáng cho bài toán kinh tế của người dùng.
Không chỉ có mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng hiện nay, cửa nhôm kính còn có khả năng đón nhận ánh sách mặt trời giúp tiếp kiện chi phí điện năng cho hệ thống đèn điện, điều hòa, hệ thống thông gió trong các công ty, tòa nhà cao tầng.
Hơn nữa đặc thù của loại cửa nhôm này là có độ bền cao có thẻ chịu đựng được  cả điều kiện mưa phùn hay nóng bức tăng độ bền bỉ cho sản phẩm tiết kiệm tiền sửa chữa, thay mới, vệ sinh, hay bảo dưỡng.
Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ được đánh giá cao ở bài toán kinh tế, loại cửa nhôm này còn mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hiện đại sang trọng và tiện nghi. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, cửa nhôm kính trở thành một trong những món đồ góp phần trang hoàng cho không gian tòa nhà. Ngoài ra để tăng thêm thêm tính thẩm mỹ, người sản xuất còn sáng tạo thêm các tấm kính có họa tiết đẹp, chìm nổi xung quanh mang đến vẻ đẹp lôi cuốn cho công trình.
Cách âm, cách nhiệt hiệu quả
Hầu hết các sản phẩm cửa nhôm hiện nay đều được tạo từ profile nhôm kết hợp với hộp kính cùng hệ gioăng EPDM nên có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Bạn không còn lo lắng cuộc sống tấp nập ồn ào nơi thành thị vì đã có cửa nhôm kính cách âm hiệu quả, cho bạn những phút giây yên tĩnh để làm việc hoặc nghỉ ngơi.
Chịu lực tốt
Cửa nhôm còn có khả năng chịu lực tốt khi được gia công bằng các thanh nhôm được chế tạo bởi nhiều khoang rỗng. Chính điều này đã làm gia tăng độ cứng và chiều dày của nhôm giúp sản phẩm bền bỉ chịu lực tốt hơn. Các rãnh và vách nhôm cũng được tính toán một cách cẩn thận để đảm bảo sự vững trãi cho khung cửa vì thế mà sản phẩm có khả năng chịu lực khá tốt. Bên cạnh đó là đặc tính cách ẩm, cách nhiệt, chịu lực cao cho bạn sản phẩm cửa nhôm bền đẹp theo năm tháng.
Công ty TNHH TM XD Nhôm kính Huỳnh Châu chuyên cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm cửa nhôm kính chất lượng và uy tín. Bạn có thể chọn mua những sản phẩm cửa nhôm giá rẻ hoặc cửa nhôm cao cấp với chất lượng bền đẹp, bảo hành uy tín, nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây.
CÔNG TY TNHH TM XD KÍNH HUỲNH CHÂU
Văn Phòng: 129/66/9 Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: 118/174 Đường số 8,KP.8, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0913 137 130 (Mr.Châu) - 028 6685 2811
Email: kinhhuynhchau@yahoo.com.vn
Website: www.kinhgiare.com
Tin đăng cùng chuyên mục